• ✅ (Đã xác minh)
  • 19 năm sau cơn sốt toàn cầu Harry Potter: Người thành sao hạng A, kẻ cống hiến miệt mài để 'thoát xác'

    Ít ai ngờ đã 19 năm trôi qua kể từ ngày Harry Potter đến với khán giả thế giới. Dàn diễn viên nhí ngày nào giờ cũng đã ngấp nghé tuổi 30 với nhiều thay đổi lớn trong ngoại hình, sự nghiệp.

    Đã 19 năm kể từ khi Harry Potter - một tượng đài điện ảnh thế giới lần đầu ra mắt với bộ phim đầu tiên mang tên Harry Potter và Hòn đá Phù thủy. Bộ phim nhanh chóng nhận được thành công vang dội, trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất và mở ra cả thế giới phù thủy, pháp sư hàng đầu thế giới. Phần phim cuối cùng mang tên Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần 2 chính thức ra mắt năm 2011, khép lại 10 năm đồng hành cùng biết bao thế hệ khán giả.

    19 năm kể từ Harry Potter: Dàn cast người thành sao hạng A, kẻ chật vật mãi chẳng thể “thoát xác” - Ảnh 1.

    7 tập truyện cùng 8 phần phim Harry Potter trở thành huyền thoại trong lòng bao người hâm mộ

    Với thương hiệu phim làm bước đệm vững chãi, nhiều diễn viên nhí ngày nào đã vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Tuy nhiên, vai diễn càng lớn thì cái bóng phải vượt qua càng to. Trong khi có những người “thoát xác” thành công thì một số gương mặt quen thuộc vẫn phải nỗ lực vật lộn để được ghi nhận bởi tài năng, thực lực. Đã gần một thập kỷ kể từ ngày phim kết thúc, dàn diễn viên ngày nào giờ đây đang làm gì?

    Daniel Radcliffe - “kẻ được chọn” nỗ lực hoạt động nghệ thuật nhưng để lại ít tiếng vang

    Từng là gương mặt người người nhà nhà yêu mến với vai diễn Harry Potter, cậu bé Daniel Radcliffe sinh năm 1989 tận hưởng ánh hào quang khi chỉ mới 12 tuổi. 10 năm với Harry Potter là 10 năm khán giả trở nên gắn bó với nam diễn viên, chứng kiến sự trưởng thành của anh từ gương mặt, giọng nói đến suy nghĩ.

    Sau phần cuối của Harry Potter, Daniel Radcliffe đã sẵn sàng lao ngay vào các dự án điện ảnh khác để chứng minh khả năng của mình không dừng lại ở việc vẫy đũa phép. Một số dự án điện ảnh đáng chú ý của anh có thể kể đến là The Woman in Black, Kill Your DarlingsNow You See Me 2. Anh được giới chuyên môn và khán giả chứng nhận thực lực, nhưng tên tuổi vẫn không thể vượt qua được cái bóng ngày nào của cậu bé với vết sẹo tia chớp.

    19 năm kể từ Harry Potter: Dàn cast người thành sao hạng A, kẻ chật vật mãi chẳng thể “thoát xác” - Ảnh 3.

    Hiện tại, Daniel Radcliffe vẫn hạnh phúc với chuyện tình cảm bên ngôi sao nữ Erin Darke kể từ khi gặp cô trên phim trường Kill Your Darlings hồi năm 2013.

    Cô phù thủy Emma Watson hóa người đẹp bên quái vật, đặt tay đến đỉnh cao sự nghiệp trước tuổi 30

    Có thể nói Emma Watson là gương mặt sở hữu thành công rực rỡ nhất hậu Harry Potter. Nhân vật Hermione dường như miêu tả nữ diễn viên ngoài đời thực: thông minh, xinh đẹp và tài giỏi.

    Emma Watson chăm chỉ tham gia các dự án điện ảnh có tên tuổi như The Perks of Being a Wallflower, The Bling Ring, Noah… Năm 2017 đánh dấu thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của cô khi nữ diễn viên được Disney “chọn mặt gửi vàng” cho vai Belle của bom tấn Beauty and the Beast phiên bản live-action. Bộ phim đạt được thành công ở mọi mặt và mang về cho cô nhiều đề cử, giải thưởng danh giá.

    Emma Watson trong Beauty and the Beast và Little Women

    Năm 2019, bóng hồng xinh đẹp cũng góp mặt trong Little Women - bộ phim oanh tạc các giải thưởng lớn nhỏ bao gồm cả Oscar. Tác phẩm cũng mang về cho Emma Watson nhiều khen ngợi, giúp cô xóa bỏ danh hiệu “diễn dở” nhiều người đặt ra.

    Ngoài đóng phim, cô cũng chăm đi làm mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng

    Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Emma Watson còn rất chăm chỉ tham gia các hoạt động liên quan tới bình đẳng giới và đấu tranh giành quyền của phụ nữ.

    Rupert Grint - Ron Weasley ngày nào giờ thành “bố bỉm sữa”, hạnh phúc với vợ con đuề huề

    Cũng giống như các bạn diễn của mình, nam diễn viên Rupert Grint lăn xả vào các dự án phim ảnh hậu Harry Potter. Tuy nhiên, gia tài điện ảnh của anh khiêm tốn hẳn khi so sánh với Daniel Radcliffe hay Emma Watson.

    Một vài dự án truyền hình đáng kể tên của anh là The ABC Murders của kênh BBC năm 2018 và mới nhất là series Servant của hệ thống truyền hình AppleTV+. Trong bộ phim Servant, anh cũng đóng vai trò nhà sản xuất chính.

    Nam diễn viên đã ở trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên người Anh Georgia Groome từ năm 2011. Tháng 5 vừa rồi, cặp đôi vừa hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng của mình.

    Tom Felton giờ không còn “mách bố”, từng yêu luôn vợ trong phim

    Ai xem Harry Potter cũng đều thích thú với nhân vật Draco Malfoy - cậu bé xấu tính nhà Slytherin luôn bắt nạt Harry. Cùng với “bộ 3 bất diệt” kể trên, Drace Malfoy là một nhân vật gắn liền với thương hiệu Harry Potter và cũng được yêu thích không kém gì.

    Tom Felton đẹp trai ngày nào giờ đây trông đã già dặn hơn. Anh bận rộn với nhiều dự án điện ảnh và truyền hình, đáng chú ý nhất là vai diễn của mình trong mùa 3 của series The Flash nổi tiếng của nhà DC.

    Anh đóng vai Doctor Alchemy trong mùa 3 của The Flash

    Từ năm 2008 đến 2016, anh có mối quan hệ yêu đương với nữ diễn viên đóng thế Jade Olivia Gordon. Nữ diễn viên này cũng đóng vai vợ của Malfoy trong phần cuối cùng của loạt phim Harry Potter.

    Matthew Lewis - gương mặt khiến fan há hốc mồm với màn biến hóa khôn lường hậu Harry Potter!

    Nhiều người nhớ đến Matthew Lewis với vai diễn Neville Longbottom ngờ nghệch đã phải phát sốc khi nam diễn viên xuất hiện trên báo nhiều năm sau khi thương hiệu phim kết thúc với ngoại hình quyến rũ ăn đứt cả dàn diễn viên chính. Kể từ đó, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng.

    Kể từ năm 2011 đến nay, nam diễn viên cũng tham gia một vài dự án điện ảnh lớn là Me Before You với “mẹ rồng” Emilia Clarke, hay bộ phim Terminal bên cạnh Margot Robbie. Ngoài ra, anh cũng hay góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình tại Anh.

    Năm 2018, anh cũng khiến các fan nữ phải tiếc hùi hụi khi thông báo bản thân đã kết hôn.

    Làm sao có thể quên Voldemort - vẻ đẹp lịch lãm đến rụng cả tim ẩn sau chiếc mũi tẹt!

    Vai diễn Chúa tể hắc ám Voldemort đã trở thành kinh điển với tạo hình chiếc mũi tẹt xấu xí và làn da tái nhợt như dùng kem trộn. Dẫu nổi tiếng, tạo hình này cũng khiến mọi người không thể nhận ra đây chính là nam diễn viên tài năng Ralph Fiennes.

    Sự nghiệp phim ảnh đồ sộ của ông chú này có thể kể đến Skyfall, The Grand Budapest Hotel, Spectre,... Đặc biệt, hai bộ phim kinh điển Schindler's List The English Patient còn mang về cho ông 2 đề cử Oscar. Nếu không phải vì dịch COVID-19, lẽ ra năm nay chúng ta cũng sẽ được gặp lại Voldemort trong 2 bom tấn khủng là The King’s Man và bộ phim Bond tiếp theo No Time To Die.

    19 năm kể từ Harry Potter: Dàn cast người thành sao hạng A, kẻ chật vật mãi chẳng thể “thoát xác” - Ảnh 12.

    Ai lại ngờ đây là nhan sắc hồi trẻ của Voldemort cơ chứ!

    Nguồn ảnh: Tổng hợp

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục