• ✅ (Đã xác minh)
  • 3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị 'đào lại', dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD!

    Việc Jessica ra sách đang trở thành tâm điểm của fan Kpop nói chung và fan SNSD nói riêng. Như để chứng minh cho sự xấu tính vốn có của Jessica, fan đã "đào lại" những hành động đậm chất "mean girl" của cô nàng trong quá khứ.

    Đã 6 năm kể từ ngày SNSD chính thức mất đi một mảnh ghép, con số 9 thành viên vĩnh viễn trở thành quá khứ nhưng những ngày vừa qua, câu chuyện về Jessica cùng cuốn tự truyện "nhắc khéo" tới các thành viên SNSD đang trở thành chủ đề nóng trên mọi diễn đàn Kpop. 

    Trong khi dư luận đều đang tò mò về thực hư đằng sau việc ra đi của Jessica thì một bài viết trên diễn đàn Kpop bất ngờ được "đào lại", chia sẻ những hành động ghê gớm của cô nàng với các thành viên khác khi còn hoạt động cùng SNSD.

    3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị đào lại, dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD! - Ảnh 1.

    Shine - Cuốn tự truyện đầu tay gây tranh cãi của Jessica

    Trong cuốn tự truyện, người đọc dễ nhận ra các chi tiết mà Jessica kể gần như trùng khớp với nhóm nhạc cũ của cô nàng. Cụ thể, Jessica trực tiếp đề cập đến việc nhân vật chính trong câu chuyện đã phải hi sinh rất nhiều vì các thành viên khác. Khớp nối quá trình hoạt động nghệ thuật của nhân vật trong câu chuyện với Jessica, người ta càng nhận ra nhiều sự trùng hợp đến khó tin. 

    Nhưng hàng loạt hình ảnh dưới đây khi Jessica còn hoạt động với SNSD lại chứng minh điều ngược lại. Thậm chí, cô nàng còn bị nhận xét rằng "không hề là kiểu người dễ bắt nạt".

    Hành động giật tóc Sunny tại đêm nhạc của SM Entertainment

    Đẩy rất mạnh vào đầu của Yoona trong fansign của I Got A Boy trông không hề đùa chút nào...

    Thẳng chân đá vào người chị em Tiffany của mình? Nhưng nhìn vào biểu cảm của Tiffany thì dường như đây chỉ là một cái đá đùa thôi?

    Netizen chỉ ra điểm chung của 3 ảnh gif trên là việc Jessica tỏ ra... khó chịu và làm những hành động chẳng-hề-vui-vẻ-gì đối với các thành viên chung nhóm. Dẫu vẫn biết Jessica nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng băng giá" nhưng những hành động kèm biểu cảm như trên khiến netizen sau khi xem xong thực sự rất khó để đưa ra bất cứ lời biện minh nào. Phản ứng của netizen Hàn trên diễn đàn Pann trước những hình ảnh này như sau:

    - Tôi không phải người nghiêm túc quá đâu... Nhưng mà bị đập vào đầu với đá vô người thế kia, có là đùa thì cũng quá đáng thực sự luôn đó

    - Sao lại có thể xấu tính thế nhỉ...

    - Tôi thích SNSD từ lâu rồi mà đây là lần đầu tôi nghe thấy vụ này đấy, Jessica khùng hả?

    - Fan SNSD đều biết tính cách của cô ta mà. "Công chúa băng giá" cái gì chứ, xấu tính cực kỳ

    - Đến cuối cùng vẫn quyết gây tổn thương đến 8 người còn lại...

    Đó là phản ứng của netizen Hàn, còn netizen Việt cũng chẳng khác là bao. Đa số đều cho rằng tính cách xấu tính của Jessica hầu như đều đã bộc lộ ngay từ khi còn ở trong nhóm, và việc 8 thành viên còn lại vẫn thân thiết với nhau, cắt đứt mọi liên lạc và tránh nhắc về Jessica sau khi cô nàng rời nhóm là đủ hiểu. 

    Tuy nhiên, vẫn có những người tỉnh táo hơn khi cho rằng việc nhìn vào vài chiếc gif bị cắt ra thì không thể "quy chụp" người ta là xấu tính cho được. Chưa kể, Tiffany còn cười đùa sau khi Jessica có hành động đá chân, chứng tỏ đây chỉ như là cách đùa giỡn giữa những người bạn mà thôi. 9 người 10 ý và việc đánh giá tính cách chỉ qua vài chiếc gif cũng là không khách quan, nhưng nhìn vào toàn bộ những lùm xùm xoay quanh cuốn tự truyện của cô nàng thì rõ ràng ác cảm mà netizen "đổ" lên đầu Jessica là hoàn toàn dễ hiểu.

    3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị đào lại, dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD! - Ảnh 7.

    Những người quay lưng với Jessica đa số đều là fan cứng của SNSD năm xưa, họ theo dõi nhóm từ rất lâu và rất hiểu các thành viên như thế nào

    3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị đào lại, dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD! - Ảnh 8.

    Đa số đều đồng tình về sự xấu tính của Jessica, thậm chí "nữ hoàng băng giá" còn chẳng che giấu mà hành động một cách lộ liễu

    3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị đào lại, dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD! - Ảnh 9.

    Tuy nhiên vẫn có những netizen rạch ròi công bằng khi nhận xét rằng Jessica chắc chắn không hiền, nhưng chỉ dựa vào vài chiếc gif trên thì chưa đủ chứng minh

    Jessica đang phải nhận hàng loạt sự chỉ trích qua cuốn tự truyện đầu tay. Tuy cuốn sách này chưa thể đến tận tay các bạn đọc tại Việt Nam, nhưng chỉ qua bình luận từ khán giả nước ngoài, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được toàn bộ nội dung câu chuyện đang đi theo hướng mà khó có thể ủng hộ cho Jessica. 

    Mặc dù đang trong tình huống khó khăn là vậy, nhưng Jessica cũng vừa thông báo về cuốn tự truyện Shine của cô nàng sẽ được chuyển thể thành phim trong tương lai không xa.

    3 ảnh gif bộc lộ sự xấu tính của Jessica bị đào lại, dân mạng tranh cãi đây không thể là người bị bắt nạt trong SNSD! - Ảnh 10.

    Jessica chính thức rời SNSD vào năm 2014, đến nay sự rời đi của cô nàng vẫn luôn là một trong những bí ẩn lớn nhất của Kpop

    Nguồn: Pann, FB - Ảnh: Internet

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục