• ✅ (Đã xác minh)
  • 5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần 'update': Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh châu Âu siêu sang chảnh

    Nếu đang có một ngày cuối tuần rảnh rỗi, ngại gì không lao ngay ra Vũng Tàu tìm đến những điểm đang nổi rần rần này?

    Với những người miền Nam, đặc biệt là Sài Gòn, nếu phải chọn một địa điểm nghỉ dưỡng - du lịch cho hai ngày cuối tuần thì chắc chắn ai cũng chọn đi Vũng Tàu. Đường xá thuận lợi, đồ ăn ngon, có núi có biển lại nhiều cảnh đẹp, tiện quá đi chứ!

    Đó là còn chưa kể thời gian gần đây, du lịch Vũng Tàu liên tục có nhiều địa điểm cực mới để check-in. Không còn chỉ là ăn bánh Khọt Vũng Tàu, tắm biển hay lên ngọn Hải Đăng để ngắm toàn cảnh thành phố, Vũng Tàu bây giờ "sang - xịn - mịn" hơn với hàng loạt quán xá, từ ăn uống cho đến những khách sạn tuyệt đẹp để dân tình thoả sức mà sống ảo rồi.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 2.

    1. Shin&Sam Boutique Hotel - Khách sạn & cafe phong cách địa trung hải

    Với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, vừa nhìn thấy Shin&Sam bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí mát rười rượi của biển, kèm theo đó là những ánh nắng tuyệt đẹp len lỏi qua từng khung cửa sổ, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là khi lên đồ check-in sống ảo.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 3.

    Những góc sống ảo có hiệu ứng ánh sáng cực ảo diệu

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 4.

    Hầu như góc nào của Shin&Sam cũng đều khá tinh tế

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 5.

    Ngoài kiến trúc đậm chất Santorini của Hy Lạp ra, Shin&Sham còn có những dịch vụ khác như cafe, hồ bơi trên sân thượng có view nhìn thẳng ra biển Vũng Tàu cũng rất đáng để trải nghiệm. Điểm trừ của hotel theo một vài khách từng đến đó là có hồ bơi khá nhỏ, còn lại trải nghiệm buồng phòng cho đến di chuyển đến trung tâm đều khá gần và thuận lợi.

    Shin&Sam Boutique Hotel

    - Giá phòng: 500k đến 1 triệu (tuỳ vào thời điểm trong năm và giá trên các trang booking)

    - Địa chỉ: 17/14 Hồ Quý Ly, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    2. Summery The Coffee - Tiệm nước "mùa hè" cực chill

    Một trong những địa điểm mới được các bạn trẻ Sài Gòn tích cực giới thiệu khi đến Vũng Tàu đó chính là Summery. Tiệm nước có phong cách thiết kế đặc trưng của Hàn. Menu nước của quán có đầy đủ từ coffee cho đến trà sữa. Theo lời một số thực khách thì đồ uống của Summery khá ngọt, vậy nên ai đang có ý định giảm cân thì nên cân nhắc "note" kĩ cho pha chế.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 8.

    Nguồn: aiiimyyy

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 9.

    Nguồn: aiiimyyy

    Thứ được khen nhất của Summery đó chính là dịch vụ, các nhân viên ở đây vô cùng dễ thương và hiếu khách. Nếu đang tìm một quán nước để dừng chân, Summery khá đáng để thử.

    Nguồn: koobifood

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 11.

    Nguồn: Nguyễn Hoàng Thu Trang

    Summery Coffee

    - Đồ uống dao động từ 18k đến 40k

    - Địa chỉ: Phía sau Vũng Tàu Center 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu

    3. Salt Water Bakeshop - Tiệm bánh hoài niệm

    Với những tín đồ mê bánh ngọt và trà, chắc chắn không thể bỏ qua Salt Water Bakeshop. Không gian quán được thiết kế khá riêng tư, hơi có một chút bí ẩn của châu Âu. Các loại bánh khá đa dạng, giá không gọi là mềm nhưng xứng đáng với chất lượng thưởng thức.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 13.

    Bánh là thứ đặc sắc nhất của tiệm mà ai cũng phải thử (Nguồn: thisizfoodheaven)

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 14.

    Mặt tiền của Salt Water (Nguồn: thisizfoodheaven)

    Salt Water Bakeshop

    - Giá bánh và nước từ 60k trở lên

    - Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    4. Cloud9 The Cafe - Tiệm cafe có chiếc gương sống ảo thần thánh

    Điểm hút khách nhất của Cloud9 chính là khoảng không gian tối giản, mảng tường trắng mặt tiền của quán. Hầu như ai đến đây cũng phải check-in trước cửa thì mới chịu. Ngoài ra, đồ uống của Cloud9 cũng được đánh giá là đa dạng và tạm ổn. Quán có phục vụ đồ ăn nhẹ như mì Ý... cho những ai ngồi lê la lâu với chiếc bụng đói.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 17.

    Nguồn: k.anh15

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 18.

    Nguồn: k.anh15

    Cloud9 The Cafe

    - Đồ uống & đồ ăn từ 20k - 35k

    - Địa chỉ: Số 4 Nguyên Hồng, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    5. Route 14 Cafe - Tiệm cafe phong cách Hàn

    Điểm thu hút nhất của Route 14 đó chính là list nhạc của quán khá "chill" và phù hợp với những ai không thích sự sôi động. Ngoài ra, menu nước của quán tuy không đa dạng nhưng cũng được pha chế khá vừa miệng cho số đông khẩu vị của mọi người.

    5 điểm check-in mới toanh ở Vũng Tàu cần update: Từ khách sạn phong cách Santorini đến tiệm bánh Châu Âu siêu sang chảnh - Ảnh 21.

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục