• ✅ (Đã xác minh)
  • 6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu 'I love you 3000' chả phải hàng chính chủ

    Những chi tiết buồn trong phim của Marvel sau đây hoá ra có những bí mật động trời đằng sau đó mà không phải fan cứng nào cũng biết.

      Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho đến thời điểm này là hệ thống những bộ phim bom tấn được yêu thích nhất với vô số những phân đoạn hoành tráng cũng như cảm động, đặc biệt là với sự ra đi của các nhân vật mà người xem đã đem lòng yêu quý như Iron Man hay Black Widow. Trên phim đã cảm động là thế, nhưng đôi khi những chi tiết phía sau hậu trường của các bộ phim Marvel còn có khả năng khiến nỗi buồn tăng lên gấp bội.

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 1.

      Hãy cùng điểm danh một số bí mật ít ai biết phía sau khung hình của các bom tấn Marvel nhé!

      “Nhện nhọ” Tom Holland tự ứng biến câu nói kinh điển của mình trong Avengers: Infinity War

      Phần phim Avengers: Infinity Wars có cái kết bất ngờ với nhiều người khi phân nửa số siêu anh hùng bị “bay màu” đúng nghĩa đen, trong đó có Spider-Man Tom Holland. Nam diễn viên trẻ khi đóng cảnh phim này đã tự ứng biến và nghĩ ra câu nói “I don’t wanna go” (“Cháu không muốn chết”) với Iron Man. Để có thể khóc luôn khi quay cảnh này, anh chàng đã tự lặp lại câu nói ấy nhiều lần cho đến khi nước mắt tự rơi. Sau này, câu thoại bất ngờ của Spider-Man đã trở thành kinh điển trong lòng fan Marvel và khiến nhiều người cảm động.

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 2.

      "Cháu không muốn chết" là câu nói do tự Tom Holland nghĩ ra khi quay

      Đố biết câu “I am Groot” của Groot trước khi chết nghĩa là gì?

      Trước khi biến thành tro bụi trong Infinity War, nhân vật Groot đã nói câu “I am Groot” cuối cùng với nhân vật Rocket. Mặc dù khán giả không hiểu câu thoại đó có ý nghĩa gì và cũng chẳng mấy ai để tâm, nhưng một vài fan trung thành vẫn lặn lội lên Twitter hỏi đạo diễn James Gunn - người đã cầm trịch 2 phần phim Guardians of the Galaxy. Vị đạo diễn đã trả lời luôn, câu nói ấy có nghĩa là “Bố”. Như vậy trước khi chết, Groot đã gọi Rocket là bố - một hành động khiến fan thế giới kêu gào thảm thiết vì cảm động.

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 3.

      Mỗi lần nói "I am Groot" đều có ý nghĩa quan trọng, và lần cuối với Rocket lại ý nghĩa nhất

      Scarlett Johansson đã biết Black Widow sẽ hy sinh từ trước Infinity War

      Từ khi Infinity War còn chưa khởi quay, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã biết nhân vật của mình sẽ không qua khỏi trong phần phim Avengers: Endgame sau đó. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô cũng không thấy vấn đề gì cho đến khi chuẩn bị thực hiện cảnh quay tại vực đá trên hành tinh Vormir. Khi nhắc lại về cái chết của nhân vật Black Widow, cô chia sẻ ngắn gọn rằng: “Thực tế thì tôi thấy rất buồn, nhưng tôi cũng rất phấn khởi để hy sinh trong vinh dự như vậy.”

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 4.

      Black Widow đã biết số phận của mình gắn với từ "hi sinh"

      Cái chết của Loki trong Infinity War đã được hé lộ cho Tom Hiddleston từ lâu

      Nam diễn viên Tom Hiddleston chia sẻ rằng anh đã biết thừa Loki sẽ chết trước khi bộ phim Thor: Ragnarok khởi quay. Chính vì vậy, anh có thể điều chỉnh cảm xúc của nhân vật Loki tốt hơn trong suốt bộ phim này. Nguyên văn đoạn chia sẻ của anh như sau: “Trong suốt quá trình quay Thor: Ragnarok, tôi đã biết về chuyện này. Ít nhất thì đến cuối phim, Loki lại được công nhận như một người em trai của Thor.”

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 5.

      Sau cùng, Loki là cậu em tốt và thương anh mình hết mực

      Cảnh cuối cùng Robert Downey Jr. quay với vai trò Iron Man chính là khi anh thực hiện phát búng tay lịch sử

      Ít ai biết, phân đoạn nam diễn viên Robert Downey thốt lên đầy dõng dạc: “And I am Iron Man” (Và tôi là Người Sắt) rồi búng tay chính là cảnh phim cuối cùng mà anh đóng trong vai Iron Man. Không chỉ vậy, đoàn làm phim còn quay cảnh này ngay cạnh trường quay nơi Robert Downey lần đầu thử vai Iron Man 12 năm trước đó. Chính vì vậy, mặc dù nhiều người không biết nhưng phân đoạn này mang ý nghĩa rất đặc biệt với cả Robert Downey và đoàn làm phim đã theo sát anh suốt nhiều năm tháng.

      Câu thoại “Tôi là Người Sắt” khiến cả thế giới chết lặng

      Câu thoại “3000” kinh điển bắt nguồn từ con trai cưng của Người Sắt ngoài đời

      Câu thoại “I love you 3000” giữa nhân vật Tony Stark và con gái là một trong những chi tiết khiến người xem khóc rũ rượi vì quá cảm động và mang tầng ý nghĩa to lớn. Thực chất, đây là một điều con trai của nam diễn viên Robert Downey Jr. hay nói với anh. Khi thảo luận với biên kịch của Avengers: Endgame, Robert Downey Jr. đã đề cập tới điều này và mọi người thống nhất sẽ đưa chi tiết này lên phim.

      6 sự thật ứa nước mắt ở hậu trường Marvel: Cảnh Nhện nhọ gây xúc động hoá ra là ứng biến, câu I love you 3000 chả phải hàng chính chủ - Ảnh 7.

      Câu nói này đi vào lòng người đến mức fan đã sáng tác cả một bài hát siêu hot ăn theo

      Nguồn ảnh: Marvel, Buzzfeed

      Đăng nhận xét

      Cùng chuyên mục