• ✅ (Đã xác minh)
  • Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ 'tình bể bình' sang khác 180 độ

    Hiện tại, Viên Băng Nghiên và Thành Nghị là 2 nhân vật được quan tâm nhất trên MXH vì lùm xùm tại sự kiện tối qua.

    Ngày hôm nay, Weibo xứ Trung dậy sóng trước những hình ảnh và khoảnh khắc từ đêm hội ăn mừng đoàn phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Hai diễn viên chính là Thành NghịViên Băng Nghiên bỗng dưng "né nhau như né tà", ekip cô lập nữ chính một cách khó hiểu, những giây phút gượng gạo của sự kiện khiến netizen cảm thấy xót xa thay cho Viên Băng Nghiên.

    Soi lại những khoảnh khắc bên nhau tại sự kiện trước đây và bây giờ, người hâm mộ bày tỏ cảm xúc tức giận với Thành Nghị và ekip phim khi cô lập nữ chính một cách gay gắt.

    Hình ảnh tại sự kiện hôm qua

    Trong khi các cặp phụ của phim thoải mái thể hiện tình cảm và có tương tác với nhau, thì 2 nhân vật chính "như tượng gỗ", không dám nhìn nhau lấy 1 lần

    Khoảnh khắc gây tranh cãi của sự kiện khi Thành Nghị được bạn diễn đẩy vào trung tâm đứng cạnh Viên Băng Nghiên, tuy nhiên anh tỏ ra cự tuyệt, còn nữ chính lại có ý định tránh né rõ rệt

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 4.

    Hình ảnh Viên Băng Nghiên cô đơn, cúi gằm mặt xuống, trong khi Thành Nghị "núp" sau đạo diễn, không chịu tương tác với Viên Băng Nghiên

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 5.
    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 6.

    Dù cả hai đứng bên cạnh nhau hay lúc Viên Băng Nghiên đang xúc động, thái độ của Thành Nghị đều tỏ ra "tôi không quan tâm, tôi không liên quan"

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 7.

    Cả hai gượng gạo đến khó hiểu dù rằng là diễn viên chính

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 8.

    Trong phần chơi giữa các thành viên, Viên Băng Nghiên bất ngờ lại đứng ngoài, Thành Nghị ghép đôi với thành viên khác. Nhiều người cho rằng, đoàn làm phim cố tình cô lập nữ diễn viên

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 9.

    Hai người tảng lờ, không giao tiếp với nhau trong sự kiện

    Trong khi đó họp báo tuyên truyền lại "tình bể bình"

    Ngược lại vào khoảng thời gian đầu tháng 8 khi ekip tuyên truyền Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mở họp báo. Cả hai có vô số khoảnh khắc ngọt ngào, từ việc Viên Băng Nghiên và Thành Nghị nhìn vào mắt nhau trò chuyện, cho đến diễn lại cảnh hôn má nhau ngọt ngào đều "ngọt như mía lùi". Thậm chí, Viên Băng Nghiên nhận vô số chỉ trích vì quá vô tư, cặp đôi không cần phải gần gũi đến như vậy.

    Cả hai tương tác với nhau hết sức thân mật, thường xuyên nhìn vào mắt nhau để trò chuyện

    Cả hai còn khiến cả diễn viên phụ thích thú bằng màn "bắn tim" ngọt ngào. Thành Nghị chủ động cầm tay bạn diễn

    Được yêu cầu diễn lại 1 cảnh trong phim, cặp đôi không chỉ khiến khán giả mà còn tất cả mọi người ở trường quay phải "rú rít" vì thể hiện quá thân mật và ngọt ngào

    Khoảnh khắc gây sốt và cũng gây tranh cãi nhất tại sự kiện này, khi Viên Băng Nghiên chủ động hôn má Thành Nghị

    Phản ứng của cặp đôi khi cảnh nóng của cả hai trong phim được chiếu lại

    Nguyên nhân vụ việc và phản ứng từ netizen 

    Nguyên nhân dẫn tới việc này được cho là vì Thành Nghị và Viên Băng Nghiên từng được "ship" rất mạnh, tuy nhiên công ty Hoan Thụy lại yêu cầu cả hai "ngừng tạo độ hot", không PR cặp đôi quá đà. Không chỉ vậy, sau khi bộ phim chiếu xong, một tài khoản cá nhân thuộc công ty Hoan Thụy đã đăng tải dòng trạng thái trên Weibo, ám chỉ một diễn viên vi phạm hợp đồng cần phải chịu trách nhiệm. Nhiều fan cho rằng người này đang ám chỉ Viên Băng Nghiên.

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 16.

    Tuy nhiên, vì cách thể hiện tình cảm quá đối lập nhau giữa 2 người tại 2 sự kiện mà giờ đây Thành Nghị nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ: "Phim vừa đóng máy, anh ta hắt hủi luôn bạn diễn ư?", "Xót xa cho Viên Băng Nghiên, chắc chắn cô ấy đang tủi thân phát khóc", "Hãy nhìn những gì họ đang đối xử với nữ chính đi, còn không được bằng nhân vật phụ", "Thành Nghị nghĩ mình là ai thế, hay vì hot nhờ phim, lợi dụng PR tên tuổi xong rồi thì vứt bỏ người ta đi vậy?",...

    Biến Cbiz: Thành Nghị (Lưu Ly) ghẻ lạnh Viên Băng Nghiên ra mặt, sau 1 đêm mất 60.000 fan vì từ tình bể bình sang khác 180 độ - Ảnh 17.

    Vì scandal này, theo thống kê ở thời điểm hiện tại, chỉ sau 1 đêm, Thành Nghị mất tới 60.000 follower trên Weibo, cho thấy hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì thái độ xa lánh đồng nghiệp.

    Nguồn: Weibo, Baidu

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục