• ✅ (Đã xác minh)
  • Cận cảnh vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2020, danh tính người làm ra càng bất ngờ

    Chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt lại càng giúp cho chiến thắng của Quán quân Olympia 2020 trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    20 năm gắn bó, Đường lên đỉnh Olympia đã trở thành chương trình quốc dân được nhiều gia đình khắp đất nước yêu mến. Nơi đây không chỉ là sân chơi trí tuệ, một chương trình truyền hình giải trí mà hơn hết đó còn là nơi gắn kết những bạn học trò với nhau, chắp cánh cho họ ước mơ đi du học Úc.

    Lại một mùa Đường lên đỉnh Olympia nữa khép lại với cái kết ngọt ngào dành cho nhà vô địch Thu Hằng cùng tổng giải thưởng lên đến 40.000 USD đi kèm suất du học ở trường Đại học Kỹ thuật Swinburne.

    Điều đặc biệt hơn, chiếc vòng nguyệt quế năm nay dành tặng cô bạn là được sơn son thếp vàng 9999. Đây là món quà được làm thủ công từ một đại gia đình rất yêu thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Cận cảnh vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2020, danh tính người làm ra càng bất ngờ - Ảnh 1.

    Chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt dành tặng cho Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020. (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

    Cận cảnh vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2020, danh tính người làm ra càng bất ngờ - Ảnh 2.

    Chiếc vòng được làm từ vàng 9999 do một gia đình là fan lâu năm dành tặng. (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

    Cận cảnh vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2020, danh tính người làm ra càng bất ngờ - Ảnh 3.

    Đây là ước mơ, là đỉnh cao tri thức mà bất kỳ học trò nào cũng mong muốn được chạm tay vào.

    Thiết kế của vòng nguyệt quế năm 2020 vẫn giống như các năm trước khi mô phỏng cành lá của cây oliu chắp lại, chính giữa là hình ảnh đỉnh núi Olympia và con số 20 - một chặng đường lâu dài mà chương trình đã đi qua.

    Trong đêm chung kết Olympia, MC Diệp Chi đã bật mí đây là món quà do bác Trần Đình Tề đang sinh sống ở thôn Đình Tề (huyện Hoài Đức, Hà Nội) làm tặng. Quê hương bác nổi tiếng với nghề truyền thống tạc tượng mỹ nghệ sơn son thiếp vàng. Là một người con của quê hương và một Olympians chính hiệu, bác Tề đã dành tặng món quà đáng yêu này cho chương trình.

    Sau đó, con trai bác Tề đã gửi tặng chương trình kèm lời nhắn: "Bố tôi là một người luôn theo dõi và yêu quý chương trình. Được biết năm nay là năm thứ 20 nên bố tôi có làm một chiếc vòng nguyệt quế bằng sản phẩm thủ công của quê hương trên chất liệu gỗ, sơn son thiếp vàng 9999 với mong muốn được tặng chương trình để trao cho em học sinh đạt vinh quang trong trận chung kết năm thứ 20 này".

    Sau biết bao nỗ lực, chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt này đã được trao lại cho cô nữ sinh tỉnh Ninh Bình - Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A. Chiếc vòng nguyệt quế đã làm cho chiến thắng của nữ sinh càng trở nên ý nghĩa, và sẽ tiếp thêm sức mạnh cho em chinh phục những nấc thang trí tuệ khác.

    Cận cảnh vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2020, danh tính người làm ra càng bất ngờ - Ảnh 4.

    Chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt lại càng giúp cho chiến thắng của Thu Hằng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục