• ✅ (Đã xác minh)
  • Cặp đôi đang hot bất ngờ: Trịnh Sảng công khai tán tỉnh, cư xử khác hẳn bên Ngô Diệc Phàm trên sóng truyền hình

    Tham gia show truyền hình mới mang tên Tay Chơi Trào Lưu Đâu Rồi, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm có những màn tương tác bất ngờ.

    Show truyền hình mới mang tên Tay Chơi Trào Lưu Đâu Rồi hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi 2 ngôi sao cực hot là Ngô Diệc PhàmTrịnh Sảng cùng tham gia. Ngay trong tập 1 của chương trình, dân tình đã "rần rần" đẩy thuyền cặp đôi này và nhận ra Trịnh Sảng có cách ứng xử bất ngờ với nam ca sĩ họ Ngô.

    E thẹn một cách khác thường khi đối diện với Ngô Diệc Phàm

    Trong show, dàn khách mời cùng tới khu tàu điện ngầm để tham quan, khi Ngô Diệc Phàm hỏi vu vơ rằng: "Ở đây có nước không?", Trịnh Sảng dù đứng ở xa đã nhanh chóng trả lời: "Lập tức có ngay, sẽ nhanh chóng phục vụ anh". Gương mặt cô nàng ánh lên niềm vui rạng rỡ khiến Ngô Diệc Phàm bất ngờ: "Có cả nhân viên phục vụ thế này sao?".

    Thái độ nhiệt tình của Trịnh Sảng khiến Ngô Diệc Phàm có chút bất ngờ và bối rối

    Sau đó, Trịnh Sảng chạy lon ton đưa nước cho nam ca sĩ, tuy nhiên vì ngượng ngùng mà nhanh chóng chạy về khiến Ngô Diệc Phàm phải hỏi lại: "Ủa, chạy rồi à, không nói chuyện sao?". Lúc này, camera ghi lại hình ảnh Trịnh Sảng e thẹn đến đỏ mặt, thậm chí còn lấy tay che mặt cho đỡ ngượng.

    Điều đáng nói, trước đây, Trịnh Sảng nổi tiếng là một người có tính cách thẳng thắn, không ngại ngùng. Trong show It's Fighting Robot, cô từng tranh cãi gay gắt, hò hét trước ống kính máy quay khiến MC lẫn người chơi là Ngô Tôn phải tỏ ý nhượng bộ "xin hàng". Vậy nhưng, đứng trước Ngô Diệc Phàm, thái độ của Trịnh Sảng lại ngượng ngùng và dịu dàng đến bất ngờ.

    Cặp đôi đang hot bất ngờ: Trịnh Sảng công khai tán tỉnh, cư xử khác hẳn bên Ngô Diệc Phàm trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

    Công khai tán tỉnh khiến Ngô Diệc Phàm tròn mắt ngạc nhiên

    Khi cùng nhận nhiệm vụ tới khu phát thanh của trạm tàu điện, Trịnh Sảng khiến Cnet choáng ngợp với bầu trời "thả thính". Cô nàng trở nên vui vẻ và hoạt bát khi Ngô Diệc Phàm đến căn phòng này, thoải mái giới thiệu chức năng, công việc tại đây. Đỉnh điểm khi Ngô Diệc Phàm đặt câu hỏi: "Tại sao em lại tới tham gia chương trình này?", Trịnh Sảng vô tư trả lời: "Là vì có anh đó", khiến mỹ nam Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây sững sờ và đỏ mặt vì câu trả lời thẳng thắn đến bất ngờ.

    Tiếp đến, cô nàng bỗng dưng chia sẻ: "Nếu mà hẹn hò yêu đương ở đây thì lãng mạn thật đấy", khiến Ngô Diệc Phàm một lần nữa phải mở tròn mắt vì ngạc nhiên.

    Cách xưng hô thân mật và tình huống khó xử của Trịnh Sảng

    Nhiều người nhận ra Ngô Diệc Phàm cũng có cách cư xử khá thân thiết với nữ diễn viên. Ngay từ khi bước vào căn phòng phát thanh, anh đã gọi Trịnh Sảng là "Tiểu Sảng".

    Tuy nhiên, 1 trong những tình huống gây bão trên Weibo đó là việc Trịnh Sảng không hề biết Kris là ai, trong khi đó là nghệ danh của ca sĩ họ Ngô, ngay sau đó mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã thể hiện rõ sự bối rối: "Thôi chết rồi, hỏng rồi", tạo nên khoảnh khắc thú vị.

    Đến phần chụp ảnh với tàu điện ngầm, trong khi Ngô Diệc Phàm thoải mái tạo dáng trước ống kính thì Trịnh Sảng e thẹn hơn hẳn.

    Cặp đôi đang hot bất ngờ: Trịnh Sảng công khai tán tỉnh, cư xử khác hẳn bên Ngô Diệc Phàm trên sóng truyền hình - Ảnh 9.

    Khoảnh khắc chụp hình chung của cả hai khiến netizen nhận ra Trịnh Sảng không tự nhiên khi ở bên Ngô Diệc Phàm

    Có thể thấy, vì những khoảnh khắc lẫn hành động đầy ẩn ý nên giờ đây, netizen đang tích cực "đẩy thuyền" Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm. Show Tay Chơi Trào Lưu Đâu Rồi hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, còn netizen đang rất chờ đợi diễn biến các tập tiếp theo.

    Nguồn: Sohu, Weibo

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục