• ✅ (Đã xác minh)
  • Châu Bùi lại vừa tung thính mới, 'bén' chả kém anh người yêu Binz tí nào

    Dù trước giờ vốn "kị" màu hồng nhưng Châu Bùi đâu biết giờ đây mình lại yêu Binz - một anh chàng nổi tiếng mê tone màu này.

    Dù quyết tâm không công khai thẳng thắn và trực diện chuyện hẹn hò nhưng bảo Châu Bùi và Binz có yêu nhau không ấy hả? Đảm bảo 99/100 người được hỏi sẽ khẳng định chắc nịch, người còn lại chưa trả lời vì đang nằm ngoài vùng phủ sóng thôi.

    Chưa hết, từ hồi yêu Châu, "Bigcitiboi" Binz còn có thêm biệt danh mới là "ông tổ ngành thính" khi hết lần này tới lần khác gieo vần, ngâm thơ nhắc đến tên của bạn gái. Và để chứng minh mình không hề kém cạnh bạn trai, lâu lâu Châu Bùi cũng tung chiêu khiến dân tình "à á" suốt.

    Như mới đây nhất này, Châu Bùi lại vừa bày tỏ tình cảm với anh nhà bằng một cách siêu khéo. Cô nàng nhá hàng một tấm trong bộ ảnh mới theo concept cô dâu của mình. Như thường lệ, Châu vẫn rất xinh, rất thời trang. Nhưng xinh thì xinh cũng đâu thể gây chú ý bằng dòng caption kèm theo:

    "Ghét của nào trời trao của đó là có thật. Giống như việc trước đây Châu rất 'kị' với màu hồng... hmm", Châu Bùi viết.

    Châu Bùi lại vừa tung thính mới, bén chả kém anh người yêu Binz tí nào  - Ảnh 1.

    So về độ tung thính thì Châu Bùi cũng không kém Binz là mấy đâu

    Đọc từng câu chữ, người ta phát hiện Châu Bùi lại đang thổ lộ tình yêu khéo với bạn trai rồi. Câu "ghét của nào trời trao của đó" của Châu, lại thêm chữ "hmm" thực sự ẩn ý khiến mọi người hiểu nôm na câu chuyện là ngày xưa cô nàng không hợp với màu hồng chút nào, thế nhưng đời ai biết trước được điều gì, giờ thì ông trời lại trao cho cô nàng "gã trai hư" Binz.

    Bạn cũng biết đấy, Binz từng không ít lần diện đồ màu hồng lên sân khấu, thậm chí là chọn nó làm tone chủ đạo cho MV của mình. Cách đây ít lâu, khi tung ảnh team Binz trong Rap Việt, bạn trai Châu Bùi cũng lại chọn màu này. Có thể nói nhắc đến Binz là nhớ đến màu hồng rồi.

    Màu hồng là màu yêu thích của Binz

    Châu Bùi lại vừa tung thính mới, bén chả kém anh người yêu Binz tí nào  - Ảnh 3.

    Ảnh team Binz cũng màu hồng luôn nè!

    Ảnh: Instagram NV

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục