• ✅ (Đã xác minh)
  • Dân tình náo loạn vì bức ảnh cuộc gặp lịch sử Kpop: 2 kỳ tích Billboard V (BTS) và PSY thân mật, nhưng tư thế cứ sai sai?

    Bức hình gây sốt nhất ngày hôm nay chắc chắn chính là khoảnh khắc ôm nhau chụp ảnh đầy tình cảm của nam thần V (BTS) và chủ nhân bản hit Gangnam Style PSY.

    Hôm nay (21/9), các fan Kpop được phen "dậy sóng" sau khi chiêm ngưỡng 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lịch sử, có mặt cả 2 nhân vật quyền lực của Kpop. Cụ thể, chủ nhân bản hit Gangnam Style PSY đã đăng tải thước hình chụp chung cực tình cảm và đáng yêu bên nam thần V (BTS). 2 bên đều là nhân vật làm nên kỳ tích chưa từng có của thế giới, mở đường cho Kpop ra trường quốc tế.

    Một bên, PSY là nam nghệ sĩ solo đình đám với vô số bản hit, gây bão toàn cầu cùng siêu phẩm Gangnam Style và đứng vị trí No.2 BXH Billboard Hot 100, một người lại là nam thần nổi tiếng, thành viên của nhóm nhạc vừa mới đạt ngôi vương No.1 BXH Billboard Hot 100 2 tuần liên tiếp. Đặc biệt, bên cạnh khuôn mặt điển trai tươi cười của mỹ nam BTS, netizen còn để ý tới cái ôm chặt đầy dễ thương nhưng hơi... sai sai V dành cho PSY. Không phải ôm vai bá cổ như bình thường, V quàng tay ôm eo kẹp bụng đàn anh cực đáng yêu.  

    Dân tình náo loạn vì bức ảnh cuộc gặp lịch sử Kpop: 2 kỳ tích Billboard V (BTS) và PSY thân mật, nhưng tư thế cứ sai sai? - Ảnh 2.

    Hai nhân vật cực quyền lực của showbiz Hàn hội tụ chung trong 1 khung hình và khiến các fan không thể thích thú hơn. Ngoài ra, dòng chú thích có 2 cụm chữ số 1231 và 1230 bên dưới tấm ảnh cũng gợi nhớ đến ngày sinh nhật của V và PSY. V sinh ngày 30/12/1995 trong khi PSY sinh ngày 31/12/1977

    Dân tình náo loạn vì bức ảnh cuộc gặp lịch sử Kpop: 2 kỳ tích Billboard V (BTS) và PSY thân mật, nhưng tư thế cứ sai sai? - Ảnh 3.

    Khuôn mặt điển trai và mái tóc lãng tử của V cũng không gây chú ý bằng cái ôm đầy tình cảm anh chàng dành cho PSY

    Dân tình náo loạn vì bức ảnh cuộc gặp lịch sử Kpop: 2 kỳ tích Billboard V (BTS) và PSY thân mật, nhưng tư thế cứ sai sai? - Ảnh 4.

    Tư thế vòng tay ôm eo đầy thân mật và tình cảm bất ngờ V dành cho PSY khiến fan "rần rần". Trông 2 nhân vật nổi tiếng nhất nhì làng giải trí giản dị, thân thiết và vui vẻ chẳng khác gì 2 cha con

    Netizen thi nhau để lại những lời bình luận đầy tích cực và đáng yêu dành cho tấm ảnh của V và PSY.

    - Đẳng cấp thế giới.

    - Trời ơi!

    - Cái gì thế này?

    - PSY trông như bố của V vậy.

    - Đáng yêu quá!

    - Đúng là hài hước, tay V vòng qua eo PSY kìa.

    Thực ra, trước đây, BTS và PSY cũng có khá nhiều khoảnh khắc tương tác đặc biệt. Trong 1 cuộc phỏng vấn, PSY từng công khai khen ngợi BTS và bày tỏ niềm tự hào khi thấy 7 chàng trai ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Mới đây, khi BTS giành ngôi vị quán quân trên BXH Billboard Hot 100 danh giá, PSY cũng gửi lời chúc mừng đến nhóm.

    PSY và BTS có những khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu. PSY từng khen ngợi BTS đã làm việc chăm chỉ ngay trên chương trình âm nhạc

    V và BTS từng nhảy theo bài hát của PSY cực sung trên sân khấu âm nhạc để chúc mừng tiền bối

    Nguồn: Instagram, Storykpop

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục