• ✅ (Đã xác minh)
  • Hẹn hò với 300 phụ nữ dù không có 'mặt tiền' nam thần hay con nhà đại gia, chàng trai chia sẻ những chiêu tán gái cực dễ áp dụng

    Điều gì đã khiến một chàng trai luôn tự ti, ngại ngùng với nữ giới lại thành công trong tình trường đến vậy? Các F.A nhanh chân vào học hỏi nào!

    Không phủ nhận cuộc sống hiện đại càng ngày càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong chuyện tình cảm lứa đôi, dù các ứng dụng hẹn hò phát triển như nấm nhưng không dễ gì để người ta tìm thấy được tình yêu. Dẫu vậy, một người đàn ông ở Nhật Bản dù ngoại hình kém thu hút nhưng lại gây chú ý bởi bộ kỹ năng tán gái đơn giản, đạt hiệu quả đến bất ngờ.

    Anh chàng người Nhật này có biệt danh là Hiraten, 41 tuổi. Như đã nói ở trên, Hiraten dù không sở hữu ngoại hình đẹp như diễn viên, người mẫu... nhưng vẫn có khả năng hẹn hò với khoảng 300 cô gái trong vòng 1 năm.

    Hẹn hò với 300 phụ nữ dù không có mặt tiền nam thần hay con nhà đại gia, chàng trai chia sẻ những chiêu tán gái cực dễ áp dụng - Ảnh 1.

    Nói đến đây chắc nhiều người sẽ nảy ra suy nghĩ anh chàng này là con nhà đại gia, trâm anh thế phiệt đúng không? Không hề! Hiraten là một người đàn ông bình thường như bao người khác.

    Ngay từ khi còn học trung học, Hiraten đã nhận ra khuyết điểm của bản thân. Thậm chí, chàng thanh niên ngày ấy còn bị bạn gái "cắm sừng", đi theo một người khác đẹp trai hơn anh, điều đó thực sự khiến Hiraten bị tổn thương, nỗi đau mà người đàn ông 41 tuổi khó có thể xóa nhòa trong tim.

    Chính vì thất bại trong chuyện tình cảm đầu đời, Hiraten càng ngại ngùng và mất niềm tin với phụ nữ. Anh chàng dần trở nên tự ti với chính bản thân mình.

    Hẹn hò với 300 phụ nữ dù không có mặt tiền nam thần hay con nhà đại gia, chàng trai chia sẻ những chiêu tán gái cực dễ áp dụng - Ảnh 2.

    Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi vào ngày sinh nhật thứ 30, sau một trận ốm thập tử nhất sinh, người đàn ông đã suy nghĩ rất nhiều về cuộc đời. Hiraten khi đó đã quyết định mở lòng và ra ngoài tìm kiếm bạn gái.

    Nói là làm, người đàn ông nhanh chóng tải 10 ứng dụng hẹn hò trên điện thoại và bắt tay vào tìm bạn gái. Kể từ đó, mỗi cuối tuần, anh chàng đều hẹn hò với 6 đến 8 cô gái. Trong một năm anh chàng có thể hẹn hò với gần 300 cô gái, trong số đó có một vài cô còn khá trẻ, chỉ mới 20 tuổi.

    Không có mặt tiền nam thần hay gia thế khủng, con nhà đại gia nhưng vẫn thành công trong tình trường, vậy bí quyết nào đã giúp Hiraten hẹn hò được với nhiều cô gái như thế?

    Hẹn hò với 300 phụ nữ dù không có mặt tiền nam thần hay con nhà đại gia, chàng trai chia sẻ những chiêu tán gái cực dễ áp dụng - Ảnh 3.

    Cụ thể, theo những tiết lộ của Hiraten, chiêu đầu tiên trong bộ kỹ năng hẹn hò của anh chàng chính là sống ảo, cụ thể là những bức ảnh chụp bản thân. Hiraten cho rằng bức ảnh lớn, cho người khác thấy được vẻ đẹp hình thể của mình rất quan trọng. Thêm nữa, tấm ảnh cũng cần phải trông thật tự nhiên và có chút hài hước.

    Tuyệt chiêu tiếp theo chính là số lượng hơn chất lượng. Hiraten nói rằng nếu bạn dùng nhiều ứng dụng và thường xuyên thì cơ hội có được sự chú ý của các cô gái sẽ nhiều hơn.

    Một chiêu nữa cũng không kém phần quan trọng chính là những mục tiêu không có ảnh đại diện. Nếu như bạn từng lang thang trên các ứng dụng hẹn hò thì bạn sẽ hiểu rằng các cô gái luôn cố gắng thu hút sự chú ý bằng những bức ảnh đẹp nhất của mình. Vậy còn mấy cô không có ảnh thì sao? Theo Hiraten suy luận, nếu cô ta không đăng tải ảnh nhưng vẫn nhận được nút like đến từ người khác giới, chắc chắn người phụ nữ đó sẽ nảy sinh tính tò mò, điều này dễ gia tăng khả năng được nàng phản hồi hơn.

    Hẹn hò với 300 phụ nữ dù không có mặt tiền nam thần hay con nhà đại gia, chàng trai chia sẻ những chiêu tán gái cực dễ áp dụng - Ảnh 5.

    Dĩ nhiên, trên đây chỉ là một vài chiêu trong lớp tán gái mà anh chàng Hiraten mở ra trên các nền tảng như YouTube, TikTok... với kinh nghiệm "trận mạc" của mình, Hiraten đang cố gắng giúp đỡ các thanh niên F.A khác tìm thấy chân ái của cuộc đời hoặc chí ít là giúp họ tự tin hơn trong việc tiếp cận người khác giới.

    Nguồn: AsiaOne

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục