• ✅ (Đã xác minh)
  • Khi các 'hot boy giấu mặt' lộ nhan sắc thật, danh hiệu nam thần còn đúng hay không?

    Gương mặt thật của các hot boy nổi tiếng với hình tượng bí ẩn sau lớp khẩu trang hay mặt nạ luôn là điều khiến dân mạng quan tâm.

    Để có thể nổi tiếng và gây ấy tượng giữa rừng các trai xinh gái đẹp nhan nhản hiện tại, người ta buộc lòng phải kiếm cho mình phong cách riêng độc đáo hoặc ít nhất là tạo ra sự bí ẩn thu hút fan. Đó là lý do mà có nhiều nam thần chọn style giấu mặt khi xuất hiện trên MXH. Dù không tiết lộ gương mặt nhưng hoặc nhờ các hiệu ứng filter hoặc nhờ tài năng mà họ vẫn được coi là hot boy, thậm chí còn trở thành người tình trong mộng của bao cô gái. 

    Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là một khi "hot boy giấu mặt"  không còn giấu mặt, sức hút của họ có còn nguyên vẹn? Đáp án cũng khó nói trước lắm. Bởi lẽ, mọi chuyện thực sự còn phụ thuộc vào việc nhan sắc sau lớp khẩu trang hay chiếc mũ xùm xụp trên đầu của họ là như thế nào nữa cơ. 

    Thời gian vừa qua, cũng đã có kha khá hot boy với style giấu mặt để lộ gương mặt thật. Và phản ứng mà cư dân mạng dành cho họ cũng 9 người 10 ý lắm!

    Hot TikToker hàng đầu sở hữu triệu follow bị đào lại hình ảnh sau lớp mặt nạ đen

    Nhắc đến một trong số những hot boy giấu mặt nổi tiếng nhất trên TikTok Trung Quốc, cái tên của Hắc Diện V (Black Face V) chắc chắn sẽ hiện lên đầu tiên. Được biết, Hắc Diện sinh năm 1993 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Anh chàng này nổi tiếng với loạt clip "ảo thuật" bằng kỹ thuật quay dựng và cắt ghép. Sở hữu tới 30,6 triệu follower nhưng từ trước đến nay, Hắc Diện chưa từng lộ mặt trong clip của mình.

    Những clip của Hắc Diện luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng TikToker

    Anh thường mặc đồ đen với phong cách khá cool ngầu, đi kèm luôn là tấm mặt nạ đen che mặt. Dẫu vậy, nhờ dáng người cao gầy và style rất hợp thị hiếu giới trẻ, phần đông các fan cho rằng Hắc Diện ở ngoài đời là một anh chàng đẹp trai và ngầu không kém trong clip là bao. 

    Hắc Diện sở hữu phong cách cool ngầu

    Để thỏa mãn trí tò mò của mọi người, một số dân mạng đã cất công "đào" lại những hình ảnh ngày xưa của Hắc Diện. Tuy những đoạn clip xưa cũ này hiện tại đã bị xóa hết, nhưng vẫn có người kịp lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip được cho là của Hắc Diện khi không đeo mặt nạ hay khẩu trang, trông anh chàng khá thư sinh với nước da trắng và cặp kính trí thức. 

    Nhan sắc này có giống như kỳ vọng của đám đông hay không thì chắc chắn mỗi người đều có một câu trả lời riêng, nhưng dù có thế nào cũng không thể phủ nhận tài năng và sức hút của Hắc Diện. 

    "Hot boy khẩu trang" 7 triệu follow lần đầu để lộ nhan sắc thật khiến dân mạng thất vọng

    "Thất Hạc đại nhân" cũng là một hot boy cực nổi với hình tượng bí ẩn cùng chiếc khẩu trang đen. Anh chàng này sở hữu hơn 7 triệu người theo dõi. Từ xưa đến nay, Thất Hạc luôn gây ấn tượng với hình tượng thần bí, dù xuất hiện nơi công cộng hay livestream giao lưu với fan đều đeo khư khư chiếc khẩu trang trên mặt. Dẫu vậy, đôi mắt to, đôi mày rậm cùng nước da sáng của anh chàng vẫn đủ thu hút các fan nữ và ai nấy đều khẳng định đây chắc chắn là một nam thần điển trai.

    Khi các hot boy giấu mặt lộ nhan sắc thật, danh hiệu nam thần còn đúng hay không? - Ảnh 4.

    Thất Hạc đại nhân thường đeo khẩu trang đen

    Thế nhưng, rõ ràng là có một số sự thật vốn không nên được tiết lộ, bởi nếu lộ ra sẽ gây phản ứng trái chiều. Nhan sắc thật của "Thất Hạc đại nhân" là một trong số đó. Trong một lần tình cờ, một người qua đường đã chụp được nhan sắc thật của "Thất Hạc đại nhân" vào khoảnh khắc anh chàng tháo khẩu trang xuống. 

    Không còn "đạo cụ" che đi, những khuyết điểm trên gương mặt Thất Hại dần lộ ra. Hóa ra anh chàng chẳng phải soái ca gì mà là một thanh niên trông hết sức bình thường, nếu không muốn nói là hơi kém sắc. Bên cạnh đó, người chụp cũng khẳng định chiều cao của Thất Hạc khá khiêm tốn, chỉ vào tầm 1m6.

    Khi các hot boy giấu mặt lộ nhan sắc thật, danh hiệu nam thần còn đúng hay không? - Ảnh 6.

    Gương mặt thật của Thất Hạc bị tiết lộ qua một bức ảnh do người qua đường chụp

    Sau khi gương mặt thật của hot boy 7 triệu follow này được tung lên MXH, lượng theo dõi của anh chàng ngay lập tức giảm xuống đáng kể. Không chỉ người bình thường mà cả fan của Thất Hạc cũng không giấu nổi sự thất vọng. Thậm chí, một vài người còn kiên quyết đề nghị Thất Hạc đeo khẩu trang trở lại để con tim họ bớt đau đớn.

    "Hot boy khẩu trang" gây sốt vì ngoại hình thật sau hình tượng bí ẩn

    Khác với Thất Hạc, hot boy có tên Lý Hào đến từ Chiết Giang, Hàng Châu (Trung Quốc) này lại gây sốt cả khi đeo khẩu trang lẫn khi bỏ ra. Trước đó, Lý Hào từng gây sốt MXH khi những loạt ảnh đeo khẩu trang của anh chàng được lan truyền trên mạng. Dù chỉ lộ ra đôi mắt cùng mái tóc nhưng các cô gái vẫn quả quyết rằng đây nhất định là một soái ca, bởi vì chỉ có soái ca thực thụ thì mới có thể đeo khẩu trang mà vẫn đẹp trai hết phần người khác thế này!

    Khi các hot boy giấu mặt lộ nhan sắc thật, danh hiệu nam thần còn đúng hay không? - Ảnh 7.

    Hot boy này luôn có chiếc khẩu trang đen bất li thân

    Và ông trời không phụ lòng người, à không, nói đúng phải là khả năng phán đoán của con gái thực sự rất chính xác. Khi bỏ chiếc khẩu trang "bất li thân" ra, anh chàng này rõ ràng là một soái ca chuẩn không cần chỉnh.

    Khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao thẳng, nụ cười hiền, mái tóc bồng bềnh, dường như không yếu tố nào ở "hot boy khẩu trang" không khiến người đối diện xao xuyến. Phong cách của anh chàng này cũng rất đa dạng, lúc cool ngầu, khi lạnh lùng, có khi lại dịu dàng và đáng yêu đến lạ. 

    Đeo khẩu trang đã đẹp trai...

    Bỏ khẩu trang còn "soái" hơn, thế có chết người không cơ chứ

    Được biết, Lý Hào sinh năm 1995, từng góp mặt trong một vài dự án điện ảnh nhỏ. Chàng trai 22 tuổi này rất yêu thích vận động, môn thể thao Lý Hào yêu thích nhất chính là bóng rổ. Với chiều cao 1m80 cùng gương mặt ưa nhìn, Lý Hào còn được nhiều nhãn hàng ưu ái chọn làm người mẫu quảng cáo nữa.

    Đỉnh ha?
    Ảnh: Weibo

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục