• ✅ (Đã xác minh)
  • Lâm Vỹ Dạ lộ ảnh lưng mẩn đỏ kèm chú thích đáng lo: 'Bệnh cũng ráng cày tiền nuôi con ăn học, vậy mà bọn xấu xa đâu có tha'

    Hình ảnh mới của Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình vô cùng lo lắng.

    Hôm nay (19/9), Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh lưng cạo gió đến mức nổi lên vết đỏ đáng lo. Chỉ lộ tấm lưng nhưng có thể thấy, bà xã Hứa Minh Đạt đang trong tình trạng sức khoẻ không tốt. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả, chia sẻ đầy ẩn ý của nữ danh hài cũng khiến dân tình hoang mang.

    "Mưa bão tới là rầu. Bệnh miết cũng ráng cày kiếm tiền nuôi con ăn học, ấy vậy mà bọn xấu xa đâu có tha, cứ vây quanh vì thú vui của bọn nó là hại người. Riết nản, chẳng muốn làm gì. Cố gắng con lớn rồi về vườn trồng cây nuôi cá cho an yên chứ mệt mỏi lắm rồi". Rất nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng và gửi lời hỏi thăm đến Lâm Vỹ Dạ và mong cô ráng giữ gìn sức khoẻ.

    Lâm Vỹ Dạ lộ ảnh lưng mẩn đỏ kèm chú thích đáng lo: Bệnh cũng ráng cày tiền nuôi con ăn học, vậy mà bọn xấu xa đâu có tha - Ảnh 2.

    Tình trạng sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người lo lắng

    Trong lứa diễn viên hài nổi tiếng Vbiz hiện nay, Lâm Vỹ Dạ là một trong những cái tên được săn đón nhất nhì. Cô liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn nhỏ và luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Nhiều người cho rằng, lịch trình công việc bận rộn cũng là lý do khiến sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ trở nên giảm sút như vậy.

    Lâm Vỹ Dạ lộ ảnh lưng mẩn đỏ kèm chú thích đáng lo: Bệnh cũng ráng cày tiền nuôi con ăn học, vậy mà bọn xấu xa đâu có tha - Ảnh 3.

    Bà xã Hứa Minh Đạt hiện là diễn viên hài đắt show và quảng cáo trên thị trường

    Nguồn ảnh: Sưu tầm

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục