• ✅ (Đã xác minh)
  • Lật lại chiến tranh nội bộ SNSD chấn động châu Á: Taeyeon từng bơ và thái độ ra mặt với Jessica, nhưng tất cả đều có nguyên do

    Taeyeon - Jessica đã từng là đôi bạn thân thiết nhưng theo thời gian, giữa 2 cô gái chỉ còn là sự lạnh nhạt làm dấy lên vô số nghi vấn, tin đồn.

    Những chi tiết ám chỉ, gây tranh cãi trong cuốn tiểu thuyết đầu tay Shine của Jessica Jung vẫn đang là chủ đề hot trên mạng xã hội. Nhân vật phản diện Choo Mina, ghét nhân vật chính Rachel được cho là lấy cảm hứng từ Taeyeon, thêm thắt chi tiết từ những thành viên SNSD khác là Sooyoung, Hyoyeon, Sunny. Đây được cho là ý đồ của Jessica để ngầm nói xấu nhóm nhạc cũ SNSD.

    Từ lâu, rất nhiều fan Kpop vẫn luôn cho rằng nguyên nhân Jessica rời khỏi nhóm là do bị Taeyeon cầm đầu cô lập, tẩy chay. Khi Jessica khơi lại, dân mạng đã lật lại chiến tranh nội bộ chấn động châu Á của SNSD năm xưa, đặc biệt soi loạt khoảnh khắc được cho là Taeyeon - Jessica "bằng mặt mà không bằng lòng" trong quá khứ. Khi vừa ra mắt, Taeyeon - Jessica rất thân nhau, thậm chí được fan "đẩy thuyền". Thế nhưng thời gian qua đi, giữa 2 cô gái chỉ còn là sự lạnh nhạt, ngượng ngập khiến dân tình không khỏi tò mò chuyện gì đã thực sự xảy ra. Tuy nhiên theo thông tin hiện có, drama nội bộ SNSD và thái độ thủ lĩnh dành cho cựu thành viên này đều có nguyên do cả.

    Lật lại chiến tranh nội bộ SNSD chấn động châu Á: Taeyeon từng bơ và thái độ ra mặt với Jessica, nhưng tất cả đều có nguyên do - Ảnh 2.

    Dù có thể đây chỉ là góc chụp, nhưng tấm ảnh này đã nói lên quan hệ của Jessica - Taeyeon trong những năm tháng giông bão: "Bằng mặt mà không bằng lòng"

    Jessica - cô gái mắc bệnh công chúa, là nguồn cơn của mọi rắc rối?

    Nhiều nguồn tin "gầm giường" cho biết Jessica vốn có tình cách kiêu kỳ, khó gần, "bệnh công chúa" nên các thành viên ít nhiều đều có chút không thích cô và cả Taeyeon cũng vậy. Giai đoạn 2011 - 2013 là thời điểm có thể thấy rõ nhất được cảnh 2 cô gái thường xuyên lạnh nhạt, "bơ đẹp" nhau.

    Khi Jessica muốn ngả người lên Taeyeon để cười, trưởng nhóm SNSD đã né tránh

    Nụ cười tắt lịm trên môi Taeyeon khi thấy Jessica quay ra nhìn cô bạn Tiffany

    Ánh nhìn lạnh nhạt của Taeyeon khi Jessica cười với mình

    Xích mích đến từ chuyện bạn trai và thái độ công việc?

    Nhiều nguồn tin cho rằng các cô gái có xích mích với nhau vì vấn đề bạn trai, nhưng có thể nguyên nhân đó bắt nguồn từ công việc. Được biết, ban đầu SM Entertainment có kế hoạch lập nhóm nhỏ 3 thành viên Taeyeon, Tiffany và Jessica. Tuy nhiên, Taeyeon được cho là người đã gạch tên Jessica khỏi dự án với lý do "công chúa băng giá" thiếu chuyên nghiệp, lơ là, không đủ trách nhiệm đảm bảo công việc.

    Trưởng nhóm SNSD cũng đề xuất Seohyun thay thế Jessica. Khi nhóm nhỏ TaeTiSeo được thành lập, Jessica cảm thấy như bị đâm sau lưng và rất có thể mối quan hệ Jessica - Taeyeon bắt đầu xấu đi từ đây.

    Taeyeon coi Jessica như "người vô hình"

    Thái độ ngượng ngập của 2 cô gái

    Vốn thân với chị gái nên khi Jessica bị Taeyeon lạnh nhạt thì Krystal cũng "bơ đẹp" lại Taeyeon

    Jessica bị soi loạt bằng chứng xấu tính, "cà khịa" SNSD suốt nhiều năm

    Nhưng sự thật có phải vậy? Fan đã chỉ ra rằng Jessica không phải cô gái dễ bắt nạt. Jessica đích thực là cô công chúa đời thực, sinh ra trong gia đình giàu có, bố là luật sư danh tiếng. Bên cạnh đó, Jessica cũng có tính cách mạnh mẽ và không chịu thua thiệt ai bao giờ, luôn là 1 trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Dân mạng cũng đã đào lại những khoảnh khắc cho thấy dường như Jessica mới là người "xấu tính", bạo lực, bắt nạt các thành viên khác.

    Jessica giật mạnh tóc Sunny làm nữ idol phải bước về phía sau

    Jessica đấm rất mạnh vào đầu Yoona, không có vẻ gì là đùa

    Jessica dùng chân đá Tiffany

    Cũng là chọn con đường riêng, nhưng thay vì giống như Tiffany, Seohyun, Sooyoung vẫn giữ được tình bạn của nha thì Jessica bị nghi "đá đểu" SNSD hết lần này đến lần khác. "Công chúa băng giá" từng giảm giá các mặt hàng của hãng thời trang riêng vào ngày 30/9 (ngày cô rời khỏi SNSD) với mã giảm không thể mang tính cà khịa hơn là "Just because" (Bởi vì).

    Khi Tiffany dính scandal liên quan đến chính trị Hàn Quốc, Jessica cũng đã đăng tải ngay bức ảnh tràn đầy tình yêu với Hàn Quốc qua dòng chữ "I love Seoul" (Tôi yêu Seoul). Năm 2017, khi Tiffany, Seohyun, Sooyoung thông báo rời công ty (không rời nhóm), Jessica lại khiến dân mạng dậy sóng khi đăng tải bức ảnh kèm chú thích "Ngồi xuống, thư giãn và thưởng thức buổi diễn" như ám chỉ động thái "hóng drama".

    Lật lại chiến tranh nội bộ SNSD chấn động châu Á: Taeyeon từng bơ và thái độ ra mặt với Jessica, nhưng tất cả đều có nguyên do - Ảnh 16.
    Lật lại chiến tranh nội bộ SNSD chấn động châu Á: Taeyeon từng bơ và thái độ ra mặt với Jessica, nhưng tất cả đều có nguyên do - Ảnh 17.

    Đến nay đã là 6 năm, trong khi các thành viên SNSD đã không còn nhắc về chuyện năm xưa thì dường như Jessica vẫn chưa hết "cay cú" vì phải rời nhóm. Không ai phủ nhận SNSD đã từng rất hoàn hảo với con số 9 với Jessica là 1 phần trong đó, đã dành cả tuổi thanh xuân cho nhóm nhưng cách cư xử của cô sau ngần ấy năm đang dần khiến những yêu thương, kỷ niệm, ký ức đẹp trong lòng fan giờ cũng hóa phai màu. Mạng xã hội dự kiến sẽ còn nổ tung, những cuộc tranh cãi, drama sẽ thêm bất tận khi Shine sẽ phát hành vào 30/9 tới đây.

    Lật lại chiến tranh nội bộ SNSD chấn động châu Á: Taeyeon từng bơ và thái độ ra mặt với Jessica, nhưng tất cả đều có nguyên do - Ảnh 18.

    Nguồn ảnh: Sưu tầm

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục