• ✅ (Đã xác minh)
  • Liên Quân Mobile: Garena đồng loạt tặng miễn phí lô skin bậc A tự chọn mừng bản update mới

    Các nhà phát hành Liên Quân Mobile ở nhiều khu vực đồng loạt tung ra những ưu đãi cho cộng đồng, game thủ đăng nhập sẽ nhận skin bậc A vĩnh viễn.

    Phiên bản 1.36 của Liên Quân Mobile với tên gọi "Ánh Sáng và Bóng Tối" sẽ chuẩn bị được Garena các nước nâng cấp vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới với hàng loạt nội dung thú vị.

    Những người yêu thích tìm hiểu cốt truyện sẽ được thỏa mãn khi Biên niên sử Athanor được "viết" tiếp bằng sự góp mặt của cặp đôi tướng mới đại diện cho ánh sáng và bóng tối. Với người thích các trận đấu có bản đồ đơn giản, nhịp độ nhanh thì map 3v3 đã được làm lại đáng kể. Cờ Liên Quân sẽ khai mở với cơ chế 1 quy tắc khi khởi đầu trận. Tính năng cắm mắt được áp dụng ở bản đồ truyền thống...

    Liên Quân Mobile: Garena đồng loạt tặng miễn phí lô skin bậc A tự chọn mừng bản update mới - Ảnh 1.

    Phiên bản 1.36 của Liên Quân Mobile với tên gọi "Ánh Sáng và Bóng Tối" sắp ra mắt

    Chào mừng phiên bản mới, Garena các nước ngay từ lúc này đã khai mở chuỗi sự kiện Lời Tiên Tri. Nội dung sự kiện không phải mới, chỉ khác đôi chút ở cách diễn giải cho phù hợp với "không khí" phiên bản mới.

    Đại khái, event này chia làm 5 giai đoạn. Sau giai đoạn cuối cùng thì phần thưởng mà Garena gửi tặng toàn server là Rương skin tự chọn. Tất nhiên, đây đa phần sẽ là những skin bậc A cũ (không biến đổi hiệu ứng kỹ năng), vốn từng được Garena tặng ở vài dịp trong quá khứ.

    Liên Quân Mobile: Garena đồng loạt tặng miễn phí lô skin bậc A tự chọn mừng bản update mới - Ảnh 2.

    Danh sách các skin được tặng để game thủ chọn lấy 1

    Danh sách các skin được tặng để game thủ chọn lấy 1 gồm: Wisp Hải tặc, Ilumia Nữ chúa, Yorn Cung thủ bóng đêm, Max Găng tay vàng, Errol Vượt ngục, Roxie thám tử hoặc 10 giấy vẽ bùa bậc A. Với những game thủ thường xuyên nhận miễn phí phục trang ở các event cộng đồng trong quá khứ thì Errol Vượt ngục là thứ khả dĩ nhất để nhận về.

    Liên Quân Mobile: Garena đồng loạt tặng miễn phí lô skin bậc A tự chọn mừng bản update mới - Ảnh 3.

    Errol Vượt ngục

    Cùng với chuỗi sự kiện mừng Tết Trung thu thì game thủ Liên Quân Mobile VN cũng có thể tạm hài lòng với lượng quà ingame thu về.

    Theo nhiều nguồn tin, một số skin từng được Garena tặng cả cộng đồng sẽ lại được tặng trong dịp Trung thu tới: Zuka Đầu bếp, Aleister Thiếu niên hắc ám, Tel'Annas Dạ hội, Roxie Hầu gái và Rourke Cuồng tặc. Tất nhiên, hình thức tặng quà vẫn là Rương skin chọn 1. Tất cả skin này đều dừng lại ở bậc A.

    Liên Quân Mobile: Garena đồng loạt tặng miễn phí lô skin bậc A tự chọn mừng bản update mới - Ảnh 4.

    Garena Thái Lan cũng chỉ duy trì tặng skin bậc A ở dịp Event Lời Tiên Tri

    Ảnh: Internet

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục