• ✅ (Đã xác minh)
  • Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Eland'orr, Slimz... thì bị giảm thê thảm

    Bản cập nhật mới dự kiến sẽ có mặt tại server Liên Quân Việt Nam vào cuối tháng 9 này.

    Mới đây, bản cập nhật chỉnh sửa của phiên bản mới "The Light and Shadow" (tạm dịch Ánh sáng và Bóng tối) chính thức cập bến máy chủ Liên Quân Đài Loan. Có rất nhiều chỉnh sửa, tăng/ giảm sức mạnh về tướng, trang bị, phù hiệu... đã được công bố. Dự kiến, phiên bản mới này sẽ có mặt tại server Việt Nam vào cuối tháng 9 này.

    Giờ thì hãy cùng tìm hiểu xem những tướng nào sẽ điều chỉnh sức mạnh như thế nào trong phiên bản tiếp theo nhé!

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 1.

    Tướng tăng sức mạnh (Buff)

    Florentino

    Sau "liên hoàn nerf" thì giờ đây Florentino cũng đã được tăng sức mạnh trở lại. Cụ thể, Đấu sĩ này sẽ được tăng máu theo cấp từ 272 lên 300. Chiêu 3 cũng được tăng miễn thương từ 50% lên 60%.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 2.

    Florentino được tăng thêm một ít khả năng chống chịu

    Zata

    Zata bị giảm một chút sát thương bùng nổ từ nội tại nhưng bù lại được chiêu 3 tăng sức mạnh khá nhiều. Chiêu 3 của cô nàng này giờ có thể lướt tối đa đến 5 lần thay vì 3 lần như cũ. Đồng thời sát thương diện rộng của lông vũ cũng tăng lên đáng kể.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 3.

    Zata sẽ gây ra lượng rất khủng khiếp với chiêu cuối được nâng cấp cực mạnh

    Azzen'Ka

    Tăng sát thương toàn bộ chiêu thức, giảm hồi chiêu và thậm chí chiêu 3 còn có thêm hiệu ứng mới: đẩy lùi kẻ địch. Bù lại, Azzen'Ka bị giảm chút ít khống chế từ nội tại và chiêu 1. Thế nhưng, chừng đó là quá đủ để vị tướng pháp sư tưởng chừng bị lãng quên này trở lại.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 4.

    Timi đã buff khủng cho Azzen'Ka với hy vọng vị tướng này sẽ trở lại

    Veres

    Veres cũng được buff khủng khi giờ đây nội tại được giảm từ 5 tầng xuống còn 4 tầng là có thể kích hoạt. Bù lại, việc đó là thời gian kéo dài tích trữ nội tại giảm từ 10 giây xuống còn 5 giây.

    Các chiêu thức còn lại có tăng giảm chút đỉnh nhưng không thực sự ảnh hưởng quá lớn. Bởi chỉ cần Veres tích nội tại nhanh hơn thì cô nàng này đã quá đáng sợ rồi.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 5.

    Veres trong phiên bản mới khiến nhiều người lo sợ sẽ "xoay như chong chóng"

    Roxie

    Roxie được tăng sức mạnh với cơ chế mới Dấu ấn cuốc lửa từ chiêu 2. Đồng thời chiêu 2 của Đấu sĩ này còn thêm khả năng tạo giáp theo Phần trăm máu tối đa.

    Sát thương mà Roxie gây ra từ chiêu 1 cũng tăng lên gấp đôi và hồi máu cho Roxie nếu kẻ địch dính phải Dấu ấn cuốc lửa.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 6.

    Roxie đã chính thức được tăng sức mạnh ở bản này

    Jinna và Natalya

    2 vị tướng pháp sư này được tăng một ít tốc chạy cơ bản: từ 360 lên 370.

    Tướng bị giảm sức mạnh (Nerf)

    Slimz

    Vị tướng rất được ưa chuộng trong rank xếp hạng này đã bị nhắm đến. Theo đó, Slimz bị giảm sát thương từ nội tại và tốc độ chạy cũng giảm khi dùng chiêu 1 ném lao trúng địch ở giai đoạn đầu trận và tăng về cuối trận.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 7.

    Cự ly ném lao của Slimz cũng bị thay đổi từ 3 lên 4, từ đó sát thương và làm choáng cũng thay đổi theo

    Eland'orr

    Eland'orr bị giảm sức mạnh nặng nề ở phiên bản mới này. Sát thương từ ấn ký dù được tăng nhưng không thể gây chí mạng phép như cũ. Chưa hết, Eland'orr còn bị giảm khống chế khi chiêu 3 giờ chỉ còn làm choáng 0,75 giây thay vì 1 giây như cũ.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 8.

    Eland'orr sẽ khó gây ra sát thương sốc như cũ vì mất đi chí mạng phép

    Yena

    Khả năng miễn thương khi ở trạng thái Viên đao giảm từ 40% còn 35%.

    Wonder Woman

    "Chị đại" mới vừa được tăng sức mạnh bởi Timi nhưng lập tức khiến làng Liên Quân chao đảo bởi quá lỗi. Vì vậy nên Wonder Woman bị giảm đi sát thương chuẩn từ nội tại.

    Tướng được điều chỉnh cân bằng lại (Adjust)

    Lumburr

    "Cục đá" này được tăng thêm chống chịu, tối ưu cảm giác tay và giảm khựng khi tung chiêu. Ngoài ra, Lumburr còn bị xóa khả năng giảm tốc chạy địch sau khi hất tung nạn nhân và tạo hiệu ứng lợi (lá chắn, tăng tốc) cho đồng đội.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 9.

    Lumburr sẽ mượt mà hơn một chút

    Allain

    Chiêu 1 của Allain sẽ được tăng khá nhiều sát thương, bù lại tăng thêm thời gian hồi chiêu từ 4 - 6 giây thay vì 4 giây như cũ. Chiêu 3 làm lộ tầm nhìn xung quanh tướng địch bị khóa (dù đã núp bụi).

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 10.

    Đây cũng có thể xem là buff cho Allain

    Keera

    Cô nàng này được buff mạnh sát thương từ bộ chiêu thức và giảm mạnh thời gian hồi chiêu cuối chỉ còn 40 giây ở cấp cao nhất. Tuy nhiên, Keera sẽ không còn có thể tàng hình khi đi vào tường như trước nữa, bù lại được miễn khống chế trong thời gian này.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 11.

    Thorne

    Tăng sát thương đạn tím nhưng giảm khả năng khống chế và tăng tốc từ đạn vàng và đạn xanh. Sửa bug: Nạp đạn xanh, sẽ làm mới đòn đánh thường.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 12.

    Mina

    Thay đổi nội tại, nội tại mới sẽ tích khi nhận sát thương, đủ 10 tầng sẽ xoay lưỡi hái gây sát thương chuẩn và hồi máu. Chiêu cuối sẽ gây ra sát thương và không bị khựng khi sử dụng.

    Sửa lỗi: Khiêu khích mục tiêu nhưng không ngắt được, bug cấm dùng chiêu.

    Loại bỏ: Giảm 50% sát thương trong thời gian khiêu khích lên Mina.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 13.

    Wisp

    Tăng tầm bắn thường, loại bỏ khả năng gây sát thương thêm chí mạng từ đánh thường và chiêu cuối. Các chiêu thức khác cũng có sự thay đổi.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 14.

    Payna

    Thay đổi cơ chế chiêu thức của nội tại, chiêu 1 và chiêu 3. Giờ đây, sẽ có bộ chiêu thức mới hồi máu khủng cho đồng minh thấp máu nhất và chiêu cuối hồi máu toàn bộ đồng đội thay vì gây sát thương.

    Liên Quân Mobile sẽ có cập nhật mới: Rất nhiều tướng được tăng sức mạnh nhưng Elandoor, Slimz... thì bị giảm thê thảm - Ảnh 16.

    Phần tiếp theo sẽ là những chỉnh sửa: trang bị, phù hiệu... các game thủ Liên Quân chú ý theo dõi nhé!

    Ảnh: Internet

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục