• ✅ (Đã xác minh)
  • Netizen tranh cãi clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, nghi vấn phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fan

    Dù đã bịt kín với khẩu trang và kính mắt nhưng Trấn Thành vẫn bị khán giả nhận ra.

    Với khán giả, được gặp các nghệ sĩ hay thần tượng ngoài đời là cơ hội "nghìn năm có một". Vì vậy, ai cũng muốn nhân dịp này để lưu lại kỉ niệm bằng một chữ kí hay bức ảnh chụp chung. Nhưng về phía những ngôi sao thì không phải người nào cũng sẽ thoải mái chấp nhận. Có trường hợp còn thẳng thừng từ chối vì nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có những lý do hợp lý nhưng vẫn khiến công chúng thắc mắc.

    Hiện tại, một đoạn clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, bước lên xe hơi đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Đáng nói, chủ nhân đoạn clip cho biết "xin chụp hình chung cùng idol nhưng khó quá". Nhanh chóng, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã được dấy lên. Tuy nhiên trong trường hợp này, phần đông netizen đứng về phía Trấn Thành. Chúng tôi đang liên lạc với nam MC để làm rõ sự việc.

    Trấn Thành bị tố ngó lơ lời xin chụp ảnh chung với khán giả

    Netizen tranh cãi clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, nghi vấn phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fan - Ảnh 3.

    Chủ clip khẳng định dù nhiều lần khán giả í ới xin chụp chung nhưng Trấn Thành vẫn làm ngơ bước đi

    Netizen tranh cãi clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, nghi vấn phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fan - Ảnh 4.

    Bình luận rôm rả của dân mạng dưới đoạn clip, đa phần bênh vực nam MC, tuy nhiên chủ clip vẫn khẳng định nam Trấn Thành cố tình phớt lờ từ lúc bước ra khỏi quán chứ không phải do qua đường nên mới không đáp lại được fan

    Netizen tranh cãi clip Trấn Thành thong dong bước sang đường, nghi vấn phớt lờ đề nghị chụp ảnh cùng fan - Ảnh 5.

    Trấn Thành

    Đây không phải lần đầu tiên nam MC quốc dân bị rơi vào trường hợp như thế này. Trong chuyến du lịch Sa Pa trước đó cùng Hari Won và hội bạn, các thành viên trong đoàn đều nghiêm chỉnh tuân thủ các qui định đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần với người lạ bởi tình hình dịch bệnh còn căng thẳng.

    Khi được fan đề nghị chụp ảnh giao lưu, Trấn Thành nhanh chóng từ chối vì: "Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?". Lý do hợp tình, hợp lý của ông xã Hari Won được người hâm mộ đồng loạt tán thành.

    Nguồn ảnh: Sưu tầm

    1 Nhận xét

    Cùng chuyên mục