• ✅ (Đã xác minh)
  • Nữ sinh RMIT 2k gây chú ý khi được bố tặng Mẹc 1,9 tỷ - ở biệt phủ rộng 2000 ha

    Cô gái này được bố tặng xe tiền tỷ nhân dịp sắp tốt nghiệp RMIT như một món quà động viên.

    RMIT nổi tiếng là trường của con nhà giàu. Cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình lại được phen xôn xao vì chuyện sinh viên RMIT đi Rolls Royce 7 tỷ hay được bố mẹ tặng đồng hồ Hublot có giá 20.000$.

    Mới đây, thêm một sinh viên của ngôi trường này khiến dân tình xôn xao với màn mua xe Mẹc trong 1 vlog được đăng tải trên YouTube. 

    Được biết, cô bạn tên Trang, đang học tại trường RMIT ở Úc ngành Kinh doanh quốc tế. Chiếc xe mà cô bạn này mua có giá 1,9 tỷ nhưng Trang đã... mua online. Đáng chú ý hơn, Trang mua xe tiền tỷ theo cách mua hàng online: trao đổi qua zalo với người bán rồi chồng tiền và nhờ bàn giao xe đến nhà luôn!

    Nữ sinh RMIT 2k gây chú ý khi được bố tặng Mẹc 1,9 tỷ - ở biệt phủ rộng 2000 ha - Ảnh 1.

    Người bán giao chiếc xe có giá 1,9 tỷ cho nữ sinh RMIT

    Khi đưa xe đến nơi, người bán không khỏi ngạc nhiên với không gian nhà của Trang. Cô nàng ở cùng với ba mẹ trong một căn biệt phủ rộng đến 2000 ha với vườn tược vô cùng rộng rãi. Trang cho biết chiếc xe này là quà tặng của bố nhân dịp cô sắp tốt nghiệp đi làm. Bố của Trang cũng cho biết muốn tặng xe để động viên con gái cố gắng, phấn đấu khi ra trường.

    Nữ sinh RMIT 2k gây chú ý khi được bố tặng Mẹc 1,9 tỷ - ở biệt phủ rộng 2000 ha - Ảnh 2.

    Trang hiện là sinh viên RMIT ở Úc, cô được bố tặng xe nhân dịp sắp ra trường

    Nữ sinh RMIT 2k gây chú ý khi được bố tặng Mẹc 1,9 tỷ - ở biệt phủ rộng 2000 ha - Ảnh 3.

    Trang ở trong biệt phủ rộng 2000 ha ở Long Thành, Đồng Nai

    Hiện tại, đoạn vlog này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tỵ với món quà bạc tỷ mà Trang nhận được từ phụ huynh. Cô gái "số hưởng" nhất là đây chứ đâu!

    Ngoài ra, dân tình cũng dành nhiều lời khen cho cách nói chuyện và cư xử rất thân thiện, gần gũi chứ không hề khoe mẽ giàu có của Trang và gia đình.

    Nguồn: YouTube Mr Xuân Hoàn

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục