• ✅ (Đã xác minh)
  • Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật 'giả trân' này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2)

    Sự thật đằng sau các quảng cáo đồ ăn phũ phàng hơn bạn tưởng.

    Những video, bộ ảnh quảng cáo đồ ăn công phu, hiệu ứng tung bay bao giờ cũng thu hút được người xem, gây kích thích thị giác, thính giác và vị giác hơn. Đây là cách hữu hiệu trong việc quảng bá cũng như tìm kiếm lượng khách hàng mới của các cửa hàng.

    Tuy nhiên sự thật đằng sau những quảng cáo đó thì có đến quá nửa là… giả, giả nhưng hiệu quả thậm chí còn hơn thật, kẻ tinh tường cũng khó nhận ra. Suy cho cùng, đó cũng là cách vận hành của quảng cáo mà thôi.

    9. Các loại hoa quả thường được xịt một lớp… xịt khử mùi để trông sáng và bóng hơn. Đôi khi stylist cũng sử dụng keo xịt tóc.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 1.

    10. Với những món nước như mì, bún, miến… thì không dùng keo xịt được mà các ekip phải sử dụng hỗn hợp siro glucose, nó còn làm cho món ăn kết dính tốt hơn nữa.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 3.

    11. Để giữ cho miếng bánh gato không bị chảy, xê dịch trong quá trình quay, stylist sử dụng các mảnh bìa và tăm để cố định, rồi phủ kem lên. Một vài loại burger, sandwich cũng sử dụng mẹo này.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 5.

    12. Đừng bất ngờ khi kem cạo râu lại tạo ra kết cấu y hệt các lớp whipped cream, thậm chí còn giữ được lâu hơn.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 7.

    13. Để tạo ra sự thống nhất, đôi khi nhiếp ảnh gia sẽ bỏ thêm sáp nóng chảy vào các loại sốt, gia vị… Chúng sẽ giữ được độ bóng và không bị rung lắc, văng ra ngoài.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 9.

    14. 95% các cảnh bốc khói trong quảng cáo đều là khói nhân tạo, có nhiều công thức để tạo ra chúng, thường là dùng bông gòn.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 11.

    15. Các trái dâu trong quảng cáo thường được sơn đỏ để trông bắt mắt hơn, đôi khi người ta còn dùng… son môi để bôi lên.

    Quảng cáo đồ ăn luôn trông hấp dẫn hơn ngoài đời là nhờ thủ thuật “giả trân” này, bạn tinh ý đến mấy cũng khó nhận ra (Phần 2) - Ảnh 13.

    16. Phấn rôm được dùng thay cho bột mì, bột đường… Đơn giản là vì chúng có độ bám nhẹ và mỏng hơn, sau đó xịt nước lên trên sẽ tạo hiệu ứng loang cho hoa quả.

    Nguồn: Tổng hợp

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục