• ✅ (Đã xác minh)
  • Sau tiệc du thuyền, 2 cặp đôi nhà Hoà Minzy và Giang - Matt hẹn hò sắm đồ hiệu: Cô em và bạn trai giật lại spotlight vì công khai ôm ấp giữa quán

    Hôm trước bị Hương Giang và Matt Liu lấn át trên tiệc du thuyền, nay Hoà Minzy và bạn trai đã giật lại spotlight.

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hoà Minzy và Hương Giang còn là những mỹ nhân “số hưởng” khi có bạn trai giàu có, yêu chiều hết lòng. Hậu được bạn trai tặng xế 8 tỷ, Hương Giang đã mở tiệc du thuyền chiêu đãi bạn bè cực sang chảnh. Vào tối qua (19/9), 2 cặp đôi nhà Hoà Minzy và Hương Giang còn cùng nhau đi tậu đồ hiệu “chanh sả”.

    Lần này, Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải đã giật lại spotlight vì màn ôm ấp tình tứ giữa cửa hàng. Dễ dàng nhận ra cặp đôi luôn quấn nhau không rời, nữ ca sĩ nhỏ bé trong vòng tay của Minh Hải, cả hai nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Vốn là những tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz nên có lẽ Hoà Minzy và Hương Giang đang được bạn trai đưa đi tậu thêm vài món đồ mới đây. Ngoài ra, hành động của Hoà Minzy và bạn trai cũng thay cho mọi lời khẳng định đang hạnh phúc giữa tin đồn đã chia tay.

    Bạn trai quấn lấy Hoà Minz không rời như kiểu "nơi này chỉ có đôi ta"

    Nữ ca sĩ ngại ngùng và mỉm cười hạnh phúc trong vòng tay của bạn trai. Hương Giang tập trung lựa chọn đồ hiệu ở phía sau

    Sau tiệc du thuyền, 2 cặp đôi nhà Hoà Minzy và Giang - Matt hẹn hò sắm đồ hiệu: Cô em và bạn trai giật lại spotlight vì công khai ôm ấp giữa quán - Ảnh 4.

    Trước đó 1 ngày, Hoà Minzy phải lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra bất ngờ

    Không chỉ thế, khoảnh khắc Minh Hải và Matt Liu cùng ngồi trò chuyện vô cùng thân thiết cũng khiến dân tình thích thú. Hoà Minzy và Hương Giang thân như chị em nên giờ 2 "chàng rể" cũng quý mến nhau như người một nhà rồi.

    Matt Liu và Minh Hải tranh thủ tâm sự trong lúc chờ 2 cô người yêu lựa đồ hiệu

    2 "chàng rể" của nhà Hoa dâm bụt thân thiết vô cùng

    Sau tiệc du thuyền, 2 cặp đôi nhà Hoà Minzy và Giang - Matt hẹn hò sắm đồ hiệu: Cô em và bạn trai giật lại spotlight vì công khai ôm ấp giữa quán - Ảnh 7.

    Khoảnh khắc 2 cặp đôi chung khung hình khiến dân tình rần rần

    Ảnh: Instagram nhân vật, cắt từ clip

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục