• ✅ (Đã xác minh)
  • Selena Gomez là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên thắng cúp show Hàn nhờ màn collab với BLACKPINK, fan BTS lập tức 'cà khịa'

    Một bộ phận fan BTS cho rằng thành tích này của BLACKPINK hoàn toàn do may mắn, không thể nào so sánh với Dynamite được.

    Cách đây ít giờ, Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez đã chính thức thắng cúp đầu tiên trên SBS Inkigayo dù không quảng bá. Điểm số lần lượt mà Ice Cream mang về gồm 0 điểm album và điểm phát sóng on-air, điểm SNS (view YouTube) 3.000, điểm người xem bình chọn 36, điểm digital đạt 3.448 quy đổi ra tổng điểm 6.484. Thành tích này đã giúp BLACKPINK và Selena Gomez đánh bại Nunu Nana When We Disco để giành cúp.

    Hỗn chiến diễn ra ngay khi Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez thắng cup Inkigayo đầu tiên: fan BTS tràn vào cà khịa vô cùng kém duyên! - Ảnh 1.

    BLACKPINK - Ice Cream (Selena Gomez) Lyric Video

    Chiếc cúp tại Inkigayo cũng giúp cho Selena Gomez trở thành nghệ sĩ Âu Mỹ đầu tiên trong lịch sử thắng #1 trên show âm nhạc Hàn Quốc. Sự kiện thú vị này trở thành một đề tài bàn tán rôm rả thậm chí không ít màn "cà khịa" hài hước đã diễn ra.

    Để "ăn mừng" thành tích hiếm có này, netizen đã chế ngay một chiếc ảnh Selena Gomez mặt mũi xúc động lên sân khấu Inkigayo nhận cúp cùng 4 cô gái BLACKPINK thuở mới debut còn "phèn" đang ôm mặt khóc - fan nhìn vào chỉ biết ôm bụng cười vì quá "lầy lội".

    Hỗn chiến diễn ra ngay khi Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez thắng cup Inkigayo đầu tiên: fan BTS tràn vào cà khịa vô cùng kém duyên! - Ảnh 3.

    Thành tích này tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng của Ice Cream tại Hàn Quốc lẫn Hoa Kì khi màn kết hợp của BLACKPINK và Selena Gomez debut tại #14 Billboard Hot 100. Nói một cách công bằng, Ice Cream được đánh giá là bước lùi đáng kể của girlgroup nhà YG tuy nhiên so về mặt bằng chung thì vẫn là một sản phẩm âm nhạc tương đối thành công.

    Tuy nhiên, trên các diễn đàn Kpop lớn tại Việt Nam, dù chỉ là một bài đăng chúc mừng thành tích thuần tuý thế nhưng một bộ phận fan "toxic" của BTS đã tràn vào phần bình luận để "cà khịa" lẫn "ném đá" chiếc cúp #1 của BLACKPINK. Một số fan BTS cho rằng chiếc cúp này có được là do may mắn, khi Dynamite của BTS đã đạt được 3 cúp liên tiếp tại SBS Inkigayo - con số giới hạn và không được đưa vào đề cử nữa. Một vài bình luận khác lại "cà khịa" kém duyên khi cho rằng nếu có BTS ở đây thì BLACKPINK không có cửa chiến thắng.

    Hỗn chiến diễn ra ngay khi Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez thắng cup Inkigayo đầu tiên: fan BTS tràn vào cà khịa vô cùng kém duyên! - Ảnh 4.

    Đây là một hành động kém văn minh nhưng lại thường thấy ở văn hoá Kpop khi một bộ phận fan "toxic" rất thích "kick war" một cách vô duyên vô cớ. Fan BLACKPINK cũng đồng loạt tràn vào bảo vệ thần tượng và chỉ trích fan BTS đã cố tình gây chuyện trước. Cuộc "khẩu chiến" giữa 2 fandom nhiều duyên nợ của BTS và BLACKPINK lại nổ ra... Nhưng thôi dù gì hỗn chiến giữa fan BTS và BLACKPINK cũng quen quá rồi, cứ tạm chúc mừng BLACKPINK và Selena Gomez trước đã nhé!

    Hỗn chiến diễn ra ngay khi Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez thắng cup Inkigayo đầu tiên: fan BTS tràn vào cà khịa vô cùng kém duyên! - Ảnh 5.
    Hỗn chiến diễn ra ngay khi Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez thắng cup Inkigayo đầu tiên: fan BTS tràn vào cà khịa vô cùng kém duyên! - Ảnh 6.

    Fan BTS và BLACKPINK "hỗn chiến" dữ dội trên nhiều trang cộng đồng về thành tích của Ice Cream.

    Nguồn: Facebook, Ảnh: chụp màn hình, Clip: YouTube

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục