• ✅ (Đã xác minh)
  • Sở hữu vòng 1 'khủng' khiến hàng triệu cô gái khao khát, nữ sinh than khổ không ai thấu, đến nỗi phải cầu cứu dân mạng giúp mình

    Có thể thấy rằng, sở hữu vòng 1 khủng chưa chắc đã là điều hạnh phúc!

    Amber Roach, cô nữ sinh xinh đẹp mới đây đã cầu cứu cộng đồng mạng giúp cô "giải quyết" vòng 1 quá khủng của mình. Trong khi nhiều cô gái đang tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ vòng 1 thì Amber Roach lại làm điều ngược lại. Bởi lẽ cô mang trong mình nỗi khổ không ai thấu.

    Nữ sinh viên luật 20 tuổi người Anh cho biết, vì vòng 1 khủng đã khiến phần lưng của cô trở nên đau nhức khi phải chịu sức nặng từ ngực. "Gần đây tôi đã liên hệ với bác sĩ để giải quyết những cơn đau của mình và hiện tôi thường xuyên dùng nhiều thuốc giảm đau cả ngày", nữ sinh chia sẻ.

    Sở hữu vòng 1 khủng khiến hàng triệu cô gái khao khát, nữ sinh than khổ không ai thấu, đến nỗi phải cầu cứu dân mạng giúp mình - Ảnh 1.

    Nữ sinh Amber Roach gặp nhiều rắc rối với vòng 1 quá khủng

    Amber phải dùng vật lý trị liệu khi được cảnh báo rằng một ngày nào đó cô có thể phải ngồi xe lăn nếu tình trạng của lưng không được cải thiện. Chưa dừng lại ở đó, vòng 1 khủng cũng khiến Amber sinh hoạt khó khăn hơn.

    "Khi tôi mua áo lót và quần áo mọi thứ cũng khó khăn để phù hợp với kích thước cơ thể của tôi. Nếu như tôi tìm được thứ vừa vặn với mình thì chúng cũng có giá rất đắt", Amber nói thêm.

    "Tôi cũng chịu đựng nhiều căng thẳng khi mọi người tự nhiên cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Họ chỉ trỏ và thậm chí có người còn đưa ra những lời nói khiếm nhã, xúc phạm tôi. Tôi không muốn bị như thế. Khi tôi vận động như chơi thể thao hay đi lên xe buýt, mọi thứ cũng khó khăn", Amber Roach tiếp tục nói về nỗi khổ khi có vòng 1 khủng.

    Sở hữu vòng 1 khủng khiến hàng triệu cô gái khao khát, nữ sinh than khổ không ai thấu, đến nỗi phải cầu cứu dân mạng giúp mình - Ảnh 2.

    Tấm lưng chịu nhiều đau đớn của cô gái trẻ vì vòng 1 khủng

    Sắp bước sang tuổi 21 nên Amber hy vọng cuộc sống của cô sẽ thay đổi khi thực hiện phẫu thuật giảm vòng 1. Tuy nhiên chi phí lên tới 5.000 bảng Anh (gần 150 triệu đồng) nên cô đã cầu xin sự hỗ trợ của cộng đồng mạng giúp đỡ mình để cô không còn phải đối mặt với nỗi đau đớn này lâu hơn nữa.

    Nguồn: Daily Star

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục