• ✅ (Đã xác minh)
  • TP.HCM: Đang đi, nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ lọt xuống hố 'khổng lồ' trên vỉa hè

    Đang di chuyển trên đường, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy lên vỉa hè nhưng không may lọt xuống hố "khổng lồ" khiến bị thương.

    Ngày 20/9, ông Trần Vũ Hữu Duy - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp hy hữu khi nam thanh niên cùng xe máy lọt xuống hố trên vỉa hè.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào 20h5 ngày 19/9 trên đường Liên ấp 6-2 giao với đường Kênh Trung Ương, xã Vĩnh Lộc A.

    Thời điểm này nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Liên ấp 6-2, khi đến giao lộ trên thì leo lên vỉa hè để rẽ thì không may lọt xuống hố "khổng lồ", cả người và xe chìm trong hố nước. Rất may lúc đó người dân gần đó kịp thời phát hiện chạy đến ứng cứu, đưa nam thanh niên lên.

    Clip: Nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ lọt xuống hố "khổng lồ" trên vỉa hè

    Nhân chứng gần đó cho biết, nam thanh niên bị vết thương ở sau đầu phải đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ, trên người cũng bị dính đầy nước thải dưới cống. Riêng chiếc xe máy còn nằm ở dưới hố sâu.

    Ghi nhận tại hiện trường, hố sâu hơn 3 mét, chiều rộng hơn 20 mét, vách xây gạch nhưng được bắc các cột điện bê tông phía trên để người dân lấy mặt bằng buôn bán.

    Cận cảnh hố nước mà nam thanh niên ngã xuống

    Theo người dân, ở đây có 2 hố nước sâu vốn trước đó là Kênh Trung Ương. Khi trời mưa lớn nước ngập, không phân biệt được đâu là mặt đường nên đã có nhiều trường hợp suýt rơi xuống hố sâu này.

    Ông Trần Vũ Hữu Duy - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A cho biết, hố nước thuộc trên Kênh Trung Ương lâu nay đã bị người dân lấn chiếm. Tuyến đường và kênh hiện đang được nâng cấp, xây dựng hơn một năm nay nhưng chưa xong.

    "UBND xã sẽ kiểm tra thực tế khu vực trên cũng có biện pháp khắc phục như gắn biển cảnh báo và rào chắn để bảo đảm an toàn cho người dân", ông Duy cho hay.

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục