• ✅ (Đã xác minh)
  • Vpop xuất hiện một sản phẩm được sáng tác trong tù, người viết là nam ca sĩ đang chịu án 11 năm?

    Sản phẩm sau khi ra mắt đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Vừa qua, nam ca sĩ Lương Gia Huy đã phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Xin Lỗi Gia Đình. Đáng chú ý, đây chính là sáng tác của nam ca sĩ Châu Việt Cường - người đang phải chịu án phạt 11 năm tù. 

    Theo đó, Xin Lỗi Gia Đình được Châu Việt Cường chắp bút và gửi gắm cho Lương Gia Huy nhằm bày tỏ nỗi lòng của mình khi lầm đường lạc lối, sa chân lỡ bước vào vòng lao lý để giờ phải chịu hậu quả do chính mình gây ra. 

    Vpop xuất hiện một sản phẩm được sáng tác trong tù, người viết là nam ca sĩ đang chịu án 11 năm? - Ảnh 1.

    Theo lời chia sẻ của Lương Gia Huy, Châu Việt Cường đã nhờ người gửi bài hát này cho anh với lời nhắn nhủ trong thời gian chịu án tù đã ăn năn và hối lỗi rất nhiều. Thông qua sản phẩm Xin Lỗi Gia Đình, nam ca sĩ Lương Gia Huy cũng muốn gửi gắm thông điệp đến với khán giả rằng hãy trân trọng những gì mà mình đang có và yêu thương gia đình, người thân của mình nhiều hơn. 

    Trước đó, vào ngày 8/8/2019, TAND Cấp cao Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Châu Việt Cường. Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 7/3, TAND Hà Nội tuyên phạt Cường mức án 13 năm tù về tội "Giết người" và yêu cầu bồi thường nốt 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Tòa nhận định, Cường sử dụng ma túy nên bị ảo giác, không điều khiển được hành vi. 

    Sau nửa ngày xét xử, HĐXX nhận thấy người thân Châu Việt Cường đã khắc phục toàn bộ số tiền theo yêu cầu của phía bị hại. Mẹ nạn nhân cũng đồng ý xin giảm án cho Cường, mong anh ta sám hối và cố gắng cải tạo tốt, sau này không vướng vào ma túy. Sau cùng, tòa phúc thẩm chấp nhận đề nghị và giảm 2 năm tù cho nam ca sĩ, tuyên Châu Việt Cường 11 năm tù giam.

    Vpop xuất hiện một sản phẩm được sáng tác trong tù, người viết là nam ca sĩ đang chịu án 11 năm? - Ảnh 3.

    Châu Việt Cường tại phiên tòa sơ thẩm

    Nguồn: YouTube - Ảnh: Internet, chụp màn hình

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục