• ✅ (Đã xác minh)
  • Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình

    Alhanna tin rằng con chó cưng Keola cảm nhận được vấn đề tiềm ẩn trong sức khỏe của cô và tìm mọi cách để báo cho cô biết.

    Thời điểm Alhanna Butler và chồng sắp cưới, Ricky, đến từ South Yorkshire, Anh, biết họ sắp chào đón đứa con đầu lòng, họ đã rất vui mừng. Thế nhưng, cô chó cưng Keola của cả hai lại không cảm thấy như vậy. Ban đầu, Alhanna đã ngó lơ những hành xử kỳ lạ của con vật, cho đến khi cô biết được nguyên nhân thật sự đằng sau.

    Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình - Ảnh 1.

    Được biết, Alhanna và vị hôn phu đã mong chờ đứa trẻ này từ lâu và họ đã đắm chìm trong niềm hạnh phúc bất tận khi biết Alhanna mang thai. Vậy nhưng, cũng từ lúc đó, cô chó Keola bắt đầu hành xử một cách kỳ lạ. Keola thường xuyên chọc ngoáy, rên rỉ và đưa mũi ngửi bụng Alhanna mỗi vài tiếng một lần. Cứ có dịp là Keola lại tranh thủ nằm sát bên cạnh cô chủ.

    Tất nhiên là Alhanna không hề biết chó cưng của mình đang gặp vấn đề gì. Nhưng vì bận rộn với việc mang thai và chuẩn bị cho sự chào đời của đứa trẻ, cô đành phải ngó lơ con vật. Alhanna chưa thể nhận ra Keola đang muốn báo cho cô biết một chuyện rất quan trọng.

    Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình - Ảnh 2.
    Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình - Ảnh 3.
    Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình - Ảnh 4.

    Alhanna khá tận hưởng khoảng thời gian mang thai của mình. Mặc dù vậy, cô dần cảm thấy thật khó khăn khi ngó lơ những hành vi kỳ lạ của Keola. Ricky cũng để ý việc Keola luôn tranh thủ thời gian để nằm bên cạnh vợ sắp cưới của anh.

    Đến tuần mang thai thứ 18, Alhanna cảm thấy đau lưng dữ dội đến nỗi cô không thể bước đi. Lo lắng có chuyện chẳng lành, Ricky lập tức đưa vị hôn thê đang mang thai của mình đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ lại không hề tìm thấy điều gì bất thường với Alhanna. Họ nói với cặp đôi rằng cơn đau lưng của Alhanna là do trọng lượng của đứa trẻ trong bụng cô gây ra. Alhanna tin lời bác sĩ và trở về nhà.

    Ngay khi về đến nhà, Alhanna đã gửi tin nhắn cho bạn để kể về tình trạng của mình và được đối phương khuyên cô nên nghe theo linh tính của Keola. Mặc dù bác sĩ bảo không có gì bất thường nhưng hẳn là con vật đã cảm nhận được vấn đề thật sự.

    Mẹ Alhanna khuyên con gái nên đi kiểm tra sức khỏe thêm lần nữa bởi vì bà tin hẳn phải có lý do cho những hành vi kỳ lạ của Keola trong thời gian qua. Sau hàng loạt các kiểm tra, Alhanna phát hiện cô bị nhiễm trùng thận, bệnh lý gây ra bởi vi khuẩn di chuyển từ bàng quang, và đang cận kề cái chết.

    Vừa mang thai, cô gái liền nhận thấy chó cưng hành xử kỳ lạ, đến bệnh viện kiểm tra mới cảm tạ con vật đã cứu mạng 2 mẹ con mình - Ảnh 5.

    Alhanna tin rằng con chó cưng Keola cảm nhận được vấn đề tiềm ẩn trong sức khỏe của cô và tìm mọi cách để báo cho cô biết.

    Alhanna lập tức bước vào quá trình điều trị để đẩy lùi các tổn thương thận. Một vài tuần sau, cuộc điều trị kết thúc trước khi cô hạ sinh con trai đầu lòng có tên là Lincoln. Khi 2 mẹ con trở về nhà, Keola đã đứng đợi sẵn và chạy đến ngửi để chào hỏi người bạn mới của mình. Giờ đây, Alhanna tin rằng con vật đã sớm biết tính mạng của 2 mẹ con cô gặp nguy hiểm ngay thời điểm cô vừa mang thai.

    Thời gian sau đó, Keola trở nên gắn bó hơn hẳn với Lincoln và đứa trẻ không hề sợ hãi với sự hiện diện của con vật. Lincoln ngủ dễ hơn khi Keola ở bên cạnh và cô chó rất thích đưa mũi hôn cậu chủ của mình. Keola chăm sóc bé Lincoln như thể đứa trẻ là con ruột của nó.

    Nguồn: Honest to Paws

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục