• ✅ (Đã xác minh)
  • Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu

    Màn catwalk xoay liên tiếp 4 vòng như lốc xoáy của Á hậu Miss Grand Thailand 2020 đang được chia sẻ rần rần trên khắp các trang MXH.

    Tối qua 19/9, đêm chung kết Miss Grand Thailand 2020 đã chính thức diễn ra và được phát trực tiếp trên fanpage cuộc thi thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Trong đó, màn trình diễn trang phục bikini của người đẹp Nutnicha Srithongsuk - đại diện tỉnh Mukadan gây ấn tượng mạnh mẽ nhất.

    Cụ thể, trong phần thi trang phục bikini, Nutnicha Srithongsuk không chỉ sải những bước catwalk điêu luyện mà còn tự tin thể hiện màn xoay người 4 vòng liên tiếp, được ví như lốc xoáy. Màn trình diễn đặc biệt, sáng tạo của Nutnicha Srithongsuk nhận được rất nhiều những lời ngợi khen của khán giả. Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Nutnicha Srithongsuk ngay sau đêm thi đã được chia sẻ rần rần khắp các trang MXH. Chỉ sau 1 đêm, tên tuổi của tân Á hậu đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan.

    Clip: Á hậu Thái Lan gây sốt khi đi catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy

    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 3.

    Nutnicha Srithongsuk trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan chỉ sau 1 đêm

    Chung cuộc, Nutnicha Srithongsuk đạt giải Á hậu 4 tại Miss Grand Thailand 2020. Vương miện Hoa hậu năm nay thuộc về Chanrarapadit Namfon - người đẹp đến từ Ranong. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sau màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, Nutnicha Srithongsuk đã trở thành điểm sáng nhất của cuộc thi.

    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 4.

    Thậm chí, nhan sắc của tân Hoa hậu cũng phần nào bị lu mờ bởi chính màn catwalk quá ấn tượng của Á hậu 4

    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 5.
    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 6.
    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 7.

    Cận cảnh nhan sắc của cô nàng

    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 8.
    Chung kết Miss Grand Thailand 2020: Á hậu 4 gây sốt với màn catwalk xoay 4 vòng như lốc xoáy, át cả nhan sắc tân Hoa hậu - Ảnh 9.

    Ngoài đời, Á hậu 4 Miss Grand Thailand 2020 - Nutnicha Srithongsuk cũng có được visual đáng gờm

    Ảnh, clip: Fanpage cuộc thi

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục