• ✅ (Đã xác minh)
  • Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen!

    Giữa hàng nghìn nỗi thất vọng khi đi nhà hàng, cuối cùng cũng có những lần thực khách được đáp ứng nhu cầu chu toàn đến không ngờ.

    Người ta đã quá quen với những pha “ngã cây” của nhân viên nhà hàng, đến mỗi mà mỗi lần được phục vụ chu đáo, tận tình thôi cũng trở thành niềm vui, chứ đừng nói đến những trường hợp vượt qua cả mong đợi như loạt hình ảnh sau.

    Cư dân mạng thế giới đã có những lần được đáp ứng vượt qua cả order khi đi ăn nhà hàng, quán cafe, mua đồ mang về… Những điều đó đáng trân trọng đến mức… không quen!

    Tôi quản lý nhà hàng trong một siêu thị. Người phụ nữ nọ yêu cầu chiếc pizza với lượng phô mai nhiều hơn bình thường. Tôi quyết định sẽ khiến cô ấy vui vẻ cả ngày.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 1.

    Chiếc bánh được làm theo bức vẽ của cậu bé 3 tuổi. Thợ làm bánh quả thật có trí tưởng tượng cao.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 3.

    Nhắn xin thêm ít pepperoni và đó là chiếc pizza cả đời tôi không quên.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 5.

    Quá thích sốt sữa chua của nhà hàng đồ ăn nhanh gần nhà nên tôi đã note nhỏ: “Cho mình xin thêm sốt nếu được nha” và trời ơi, tôi yêu bạn làm ca trực hôm đó.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 7.

    Mẹ hỏi muốn ăn bao nhiêu tacos, tôi nói vu vơ “vài chiếc” và mẹ đặt… 21 phần. Đúng là sự lo xa của những bậc cha mẹ.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 9.

    Nhờ cậu em trai mua hộ cho ít gừng và “ít gừng” của nhóc đó đây.

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 11.

    Ban đầu tôi chỉ không muốn thêm cà chua vào salad, nhưng bạn phục vụ lại đề xuất thay thế bằng thịt hun khói. Tôi hùa theo bảo: “Thật nhiều nhé” và anh ấy thực sự nghiêm túc mà!

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 13.

    Bạn có thể cho tôi xin thêm chút nước sốt được không?

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 15.

    Muốn thêm hành tây? Có hành ngay!

    Hiếm hoi lắm mới thấy cảnh nhân viên phục vụ khiến thực khách vượt qua cả mong đợi, nhiệt tình thế này không quen! - Ảnh 17.

    Nguồn: Brightside

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục