• ✅ (Đã xác minh)
  • Hằng Túi bất ngờ đăng tin nhắn giữa chồng cũ và chồng hiện tại, làm rõ mối quan hệ giữa 2 ông bố của 5 đứa con

    Theo chia sẻ của Hằng Túi, hiện tại mối quan hệ của chồng cũ Đăng Nguyên và chồng mới Tiến Dũng cũng như gia đình 2 bên đang cực kì tốt đẹp.

    Ngoài việc được biết đến là một hot mom giỏi giang, xinh đẹp, Hằng Túi còn từng gây chú ý vì cuộc hôn nhân đầu với Đăng Nguyên - em trai ca sỹ Đăng Khôi. Cặp đôi đã trải qua quá trình cơm không lành, canh chẳng ngọt và chia tay trong ồn ào. Thậm chí đến khi đã mang thai em bé thứ 4, Hằng Túi vẫn lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

    Thế nhưng bẵng đi một thời gian, có vẻ như mọi chuyện giữa 2 bên đã trở nên êm đẹp. Mới đây nhất, Hằng Túi tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ giữa chồng cũ và chồng hiện tại (Tiến Dũng). 

    Hằng Túi bất ngờ đăng tin nhắn giữa chồng cũ và chồng hiện tại, làm rõ mối quan hệ giữa 2 ông bố của 5 đứa con - Ảnh 1.

    Hằng Túi

    Theo đó hot mom kể về những điều may mắn của mình khi đã trải qua 2 lần đò. Vì quá bận rộn nên Hằng Túi không thể lắng hết được cho 5 đứa con nên 2 ông bố và 2 gia đình bên nội đã âm thầm giúp đỡ những việc như đi họp phụ huynh, dạy học,... 

    Đặc biệt, kèm theo chia sẻ này, Hằng Túi còn đăng luôn cả đoạn tin nhắn của Tiến Dũng với chồng cũ và với mẹ chồng cũ. Không khó để nhận thấy mối quan hệ cực kì tốt đẹp của 2 bên hiện tại, Tiến Dũng dành rất nhiều thời gian cho Su và Sóc (con của Hằng Túi và Đăng Nguyên) còn Đăng Nguyên lại hớn hở khoe được Sữa và Sam (con của Hằng Túi và Tiến Dũng) thơm má tạm biệt trước khi về.

    Đăng Nguyên cho biết sẽ chuyển ra Hà Nội sinh sống để có nhiều thời gian cho Su và Sóc hơn

    Đăng Nguyên và Tiến Dũng bàn về chuyện con gái đầu của Hằng Túi

    Tiến Dũng cũng không ngần ngại gọi mẹ Đăng Nguyên là mẹ

    Nguyên văn chia sẻ của Hằng Túi:

    "Gái 2 lần đò thì có sướng không?...

    Ngày trước cứ thường "than thân trách phận, hận cuộc đời" vì làm phụ nữ mà phải "2 lần đò"... Cũng không chấp nhận sự thật là 1 người "trước sau như một" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như mình lại ở hoàn cảnh như vậy. Rồi cầu toàn với cuộc sống nên cứ cái gì thất bại thì thường không cam chịu, hay làm loạn lên, rồi nghĩ cả thế giới quay lưng lại với mình, mình sẽ hờn cả thế giới.

    Nhưng xem ra sau 1 thời gian mọi chuyện không quá đến nỗi bi quan như mình nghĩ.

    Giờ thì mình tin "tu tâm cải mệnh" là có thật, cuộc sống có như thế nào, không vừa ý thì mình thì vẫn luôn uyển chuyển theo nó. Vậy là mọi người xung quanh cũng lại uyển chuyển theo mình.

    Có tới 5 đứa con và cả trăm nhân viên, hàng tá công việc, Hằng cũng không thể cầu toàn được hết mọi thứ, cũng không thể đủ thời gian, đủ 3 chân 6 tay mà lo hết từng việc. Ví như không thể đi họp phụ huynh cho 5 bạn 1 lúc hay dạy 5 bạn học được. Thế là 5S may mắn có 2 bố - 2 bà nội chăm lo cho khoản này. Nhờ được việc gì thì đỡ việc đó.

    Mẹ Hằng luôn ghi nhận những gì hai bố và hai bà nội làm cho các con, mọi người chắc chắn phải thương mẹ Hằng và 5S lắm. Vậy là Hằng đã cảm thấy được chia sẻ rất nhiều cả về tinh thần và thời gian rồi.

    Sắp đến lúc lên thớt rồi, tâm sự một chút cho các mẹ nếu có lỡ 2 lần đò cũng đừng bi quan quá, Hằng vẫn tin "tu tâm cải mệnh" là có thật.

    P/s: Hằng không có ý khoe khoang gì cả, chỉ là muốn ghi nhận những gì mọi người xung quanh đang âm thầm làm cho Hằng. Và cũng là để chia sẻ 1 câu chuyện tích cực giữa vô vàn những điều tiêu cực hiện giờ thôi".

    Hằng Túi bất ngờ đăng tin nhắn giữa chồng cũ và chồng hiện tại, làm rõ mối quan hệ giữa 2 ông bố của 5 đứa con - Ảnh 5.

    Hằng Túi, Tiến Dũng và các con

    Ở phần bình luận, hot mom còn viết thêm: "2 bố luôn kín tiếng, mà mẹ thì cũng ít tìm hiểu xem bình thường 2 bố gặp nhau nói chuyện gì hay nhắn tin gì? Cứ nghĩ chắc chủ đề là nói xấu mình. Vô tình hôm nay mới đọc được và thấy nhẹ lòng và vui lắm".

    Hiện tại dân mạng đang để lại rất nhiều lời chúc mừng cho Hằng Túi và gia đình ở phía dưới bài viết.

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục