• ✅ (Đã xác minh)
  • Những kênh review ăn uống hot nhất TikTok hiện nay: Lỡ tay bấm vào thì khó mà thoát ra, chống chỉ định xem lúc nửa đêm

    Quả không ngoa khi nói TikTok chính là “đất diễn” đầy hứa hẹn của hàng loạt food reviewer thế hệ mới của Việt Nam hiện nay.

    Nếu thường xuyên lướt TikTok, bạn sẽ thấy ngày càng có nhiều kênh review ẩm thực xuất hiện trên nền tảng MXH này. Trong khi video của các food blogger trên YouTube thường kéo dài khoảng vài chục phút, thì điểm đặc trưng của clip review ăn uống trên TikTok đó là thời lượng chỉ vỏn vẹn trong 1 phút trở lại. Chính vì lý do này, mọi thông tin về các hàng quán sẽ được truyền tải một cách nhanh gọn lẹ nhất, khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán khi xem.

    Dưới đây chính là những kênh review ăn uống đang "nổi đình nổi đám" trên TikTok hiện nay, thu hút hàng triệu lượt xem cũng như theo dõi từ người dùng MXH.

    1. Phương Min (@phuongmin_): 2 triệu followers, 54,2 triệu likes

    Phương Min tên thật là Nguyễn Trần Minh Phương, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Cô sở hữu tài khoản review ăn uống hot nhất trên TikTok hiện nay với hơn 2 triệu lượt theo dõi và 54,2 triệu lượt yêu thích.

    Chủ nhân của kênh TikTok về ăn uống hot nhất hiện nay là một cô gái khá xinh đẹp có tên Phương Min

    Loạt món ăn mà cô gái xinh đẹp này review vô cùng đa dạng, từ ẩm thực đường phố bình dân đến nhà hàng sang chảnh đều có đủ. Trung bình, các video Phương Min đăng tải đều thu hút hàng triệu lượt xem. Nếu có theo dõi kênh TikTok của cô nàng, bạn sẽ bị mê hoặc bởi lối nói chuyện khá đáng yêu và cách review cực kỳ chân thật, ngon thì khen, dở thì chê.

    Trung bình, các video review của cô gái này đều thu về hàng triệu lượt xem, bắt mắt khán giả ngay từ những ảnh thumb bé tí!

    2. Mẫn Hoàng Cao (@manhoangcao): 1,2 triệu followers, 42,8 triệu likes

    Cô gái này tên thật là Cao Thuỵ Hoàng Mẫn, vốn là một hotgirl nổi tiếng của Sài thành. Bên cạnh tài khoản Facebook có hơn 270k lượt theo dõi, bà mẹ 1 con còn sở hữu kênh TikTok chuyên review ăn uống với hơn 1,2 triệu follows và 42,8 triệu likes.

    Mẫn Hoàng Cao vốn là một "hot mom" Sài thành đã nổi tiếng từ lâu, cô sở hữu trang review ẩm thực hơn 1,2 triệu follows trên TikTok

    Không chỉ review về đồ ăn Sài Gòn, Hoàng Mẫn còn thường xuyên giới thiệu đến khán giả những món đặc sản ở các địa điểm du lịch mà mình từng đi qua trên khắp Việt Nam. Ngoài trang TikTok ngập tràn đồ ăn ngon, cô còn sở hữu kênh YouTube review ẩm thực với hơn 65k subscribes.

    Những kênh review ăn uống hot nhất TikTok hiện nay: Lỡ tay bấm vào thì khó mà thoát ra, chống chỉ định xem lúc nửa đêm - Ảnh 4.

    Không chỉ chia sẻ nét ẩm thực Sài Gòn, Hoàng Mẫn còn thường giới thiệu về các đặc sản ở mỗi nơi mình đặt chân tới

    Những kênh review ăn uống hot nhất TikTok hiện nay: Lỡ tay bấm vào thì khó mà thoát ra, chống chỉ định xem lúc nửa đêm - Ảnh 5.

    Ngoài TikTok, bà mẹ trẻ còn sở hữu kênh YouTube riêng chuyên review ăn uống

    3. Huỳnh Phụng (@phunglai2222): 1 triệu followers, 21,5 triệu likes

    Là một gương mặt KOL quen thuộc với nhiều bạn trẻ, Huỳnh Phụng hiện sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, được nhiều người chú ý qua các video trải nghiệm du lịch - ăn uống vô cùng hài hước trên các nền tảng MXH. Hiện tại, cô sở hữu trang TikTok có hơn 1 triệu lượt theo dõi và 21,5 triệu lượt thích. Đa phần các video review ăn uống trên kênh Huỳnh Phụng đều nhận lượng tương tác "khủng" nhờ lối nói chuyện hài hước, "mặn như muối biển" của cô nàng.

    Kênh TikTok chuyên về ăn uống - du lịch của Huỳnh Phụng mới đây cũng vừa cán mốc 1 triệu follows

    Cô gái này gây ấn tượng bởi lối nói chuyện "mặn như muối biển", xem review đồ ăn là phụ mà vào coi cô nàng "tấu hài" mới là chính!

    4. Hoàng Lam Foodie (@hoanglam.foodie): 458,2k followers, 10,7 triệu likes

    Dù chỉ mới gia nhập đường đua review ăn uống trên TikTok vào đầu tháng 7 vừa qua, thế nhưng kênh của Hoàng Lam Foodie đã nhanh chóng đạt được hơn 10,7 triệu lượt nhấn like cũng như gần nửa triệu lượt theo dõi. Cũng như những cái tên phía trên, cô gái trẻ này cuốn hút người xem bởi lối nói chuyện dễ thương, gần gũi. Vì sinh sống ở Sài Gòn nên Hoàng Lam cũng chủ yếu review đồ ăn thức uống tại đây.

    Dù "sinh sau đẻ muộn", kênh Hoàng Lam Foodie đến nay đã đạt lượng tương tác mà biết bao food blogger khác đều mơ ước

    Ngoài TikTok, "Bà Trùm Ăn Ngon" này còn sở hữu trang Instagram review ẩm thực có hơn 32,6k lượt theo dõi

    Nguồn: TikTok, Facebook

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục