• ✅ (Đã xác minh)
  • Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper?

    Phần trình diễn mới nhất của Pháo tiếp tục nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Các thí sinh tại King Of Rap vừa qua đã đến với vòng đấu Sample để tìm ra những "chiến binh" lợi hại bước tiếp vào vòng trong. Một trong những màn thách đấu được quan tâm nhiều nhất đó chính là cô nàng Pháo khi quyết định lựa chọn đối thủ của mình là anh chàng NEVADIE - một thí sinh tài năng nhưng lại đang sở hữu số like khá lẹt đẹt ở bảng D. 

    Nếu như NEVADIE làm mới lạ bản rap của mình bằng nền giai điệu ca khúc dân ca Quan Họ Bắc Ninh thì Pháo lại mặc lên mình áo dài nữ tính và lựa chọn ca khúc quốc dân Việt Nam Ơi của nam ca sĩ Minh Beta, để hoá thân thành Táo Tinh Thần "bẩm tấu" về mùa dịch Covid-19 vừa qua. 

    King Of Rap: Việt Nam Ơi - Pháo

    Pháo mặc áo dài trình diễn bản rap trên nền nhạc ca khúc Việt Nam Ơi

    Tuy nhiên, phần thi của Pháo trong vòng Sample này tiếp tục nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng cách rap của Pháo một màu, không có sự thay đổi qua từng vòng hay cách luyến láy của cô nàng được cho là khá lạm dụng và tạo cảm giác "nhàm" cho người nghe. 

    Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cô nên đi hát thay vì làm rapper vì không có sự đột phá. Bên cạnh đó cũng có bình luận động viên cô nàng, mong rằng Pháo sẽ phát triển hơn để lối đi flow trong rap biến hoá được nhiều sự đa dạng hơn.

    Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper? - Ảnh 3.

    Hàng loạt những ý kiến tranh cãi về bài rap mới nhất của Pháo

    Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper? - Ảnh 4.
    Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper? - Ảnh 5.
    Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper? - Ảnh 6.
    Pháo tiếp tục nhận chỉ trích dù giành vé đi tiếp tại King Of Rap: Cách rap một màu, giọng the thé nên đi hát hơn làm rapper? - Ảnh 7.

    Nguồn: YouTube - Ảnh: Chụp màn hình

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục