• ✅ (Đã xác minh)
  • Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam?

    Hình ảnh Hyun Bin xuất hiện trên trang cá nhân của Son Ye Jin không khỏi khiến các fan "quắn quéo".

    Vào ngày hôm nay (21/9), "chị đẹp" Son Ye Jin đã đăng tải lên Instagram cá nhân loạt quà tặng mà cô đã nhận được từ fan thời gian gần đây. Trong bài đăng, Son Ye Jin đã chụp lại loạt bánh kem, hoa, cây cảnh, gấu bông fan tặng kèm những lời cảm ơn ngọt ngào và chân thành.

    Ngay lập tức sau đó, fan đã nhanh mắt soi ra chiếc bánh kem có hình cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin ôm nhau vô cùng tình cảm trong Hạ Cánh Nơi Anh. Fan không khỏi thắc mắc liệu có phải đây là động thái "hint", công khai tình cảm của Son Ye Jin với Hyun Bin sau thời gian dài dính tin đồn hẹn hò hay không. Tuy nhiên, chiếc bánh này vốn là quà tặng từ Binjin Sigriswil Vietnam - cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi vàng này gửi tặng. Chiếc bánh này đã được gửi tặng cho "chị đẹp" vào ngày 16/8 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm nửa năm phát sóng bộ phim.

    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 2.

    Fan nhanh mắt soi ra chiếc bánh có hình Hyun Bin - Son Ye Jin trong ảnh "chị đẹp" đăng tải

    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 3.
    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 4.
    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 5.

    Được biết, chiếc bánh này là quà tặng của fan Việt Nam

    Người hâm mộ Việt Nam cũng không quên gửi tới Son Ye Jin những lời nhắn ngọt ngào: "Se Ri từng nói cần 6 tháng để một người vượt qua sau khi chia tay nhưng chúng em vẫn không thể vượt qua được bộ phim. Nhân vật của anh chị, diễn xuất của anh chị, tình yêu của hai người luôn sưởi ấm trái tim của chúng em. Chị đã làm hết sức mình và đạt được sự nổi tiếng to lớn khiến chúng em rất tự hào về chị. Chị xứng đáng nhận được tất cả tình yêu và thành công".

    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 6.

    Fan Việt Nam đã gửi lời nhắn nhủ đến cặp đôi: "Tình yêu của Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri khiến chúng em tin tưởng vào định mệnh cũng như tình yêu bất diệt và giúp chúng em vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong cuộc sống".

    Hyun Bin - Son Ye Jin là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền", "ship nhiệt" vì quá tình tứ với nhau trong Hạ Cánh Nơi Anh. Dù cả 2 đã phủ nhận chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng mong mỏi Hyun Bin - Son Ye Jin thực sự thành đôi. Bên cạnh những bằng chứng hẹn hò, dân tình còn không khỏi "quắn quéo" trước mỗi lần Son Ye Jin thoải mái đăng hình Hyun Bin lên trang cá nhân như thế này.

    Son Ye Jin bất ngờ tự đăng bài lọt cả ảnh đôi với Hyun Bin, hoá ra liên quan đến fan Việt Nam? - Ảnh 7.

    Nguồn ảnh: Instagram

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục